Tin mới

Dương Mịch bị bố ruột 'bóc phốt' quá khứ trong ngày sinh nhật, sự khác biệt quá lớn

Thứ năm, 12/09/2019, 18:38 (GMT+7)

Trong ngày sinh nhật tuổi 33, Dương Mịch bất ngờ được bố ruột đăng hình ngày còn nhỏ và tiết lộ tên gọi đáng yêu ở nhà. Theo đó, bức hình hồi nhỏ khác hẳn với hiện tại.

Mới đây, theo trang Sina đưa tin, trong ngày sinh nhật lần thứ 33, bố Dương Mịch đã đăng tải một hình ảnh từ hồi nhỏ kèm theo tên gọi đáng yêu "con khỉ nhỏ" để chúc mừng con gái.

Dương Mịch được bố đăng ảnh chúc mừng sinh nhật. Ảnh Sina

Theo bức hình bố ruột Dương Mịch đăng có thể thấy sự tương phản giữa thời thơ ấu và quá khứ của nữ diễn viên. Có thể thấy, khi còn nhỏ, Dương Mịch có màu da lúa mì khỏe mạnh, có hàng lông màu rất dễ thương. Bức ảnh được đăng tài kèm theo lời nhắn: "Khi con nhỏ, con gái là một công chúa nhỏ dễ thương nhưng cũng như một con khỉ nhỏ từ miệng của cha mẹ".

Cũng trong bức hình được đăng tải này là hình ảnh Dương Mịch mặc chiếc váy suông màu đen rất giản dị kèm theo lời chúc mừng sinh nhật: "Chúc mừng sinh nhật, luôn luôn hạnh phúc".

Trong ngày sinh nhật của mình, Dương Mịch cũng nhận nhiều lời chúc mừng từu người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Dương Mịch hiện đang là một trong những sao nữ quyền lực nhất làng giải trí Trung Quốc. Sau cuộc hôn nhân đầy sóng gió với Lưu Khải Uy, giá trị thương mại của nàng Tiểu Hoa đán ngày càng lớn. Tuy nhiên, dù thăng hoa trong sự nghiệp, Dương Mịch lại luôn nhận nhiều lời chỉ trích bỏ bê con gái cho chồng, chỉ chăm chăm sự nghiệp. Thời gian gần đây, Dương Mịch còn  vướng tin đồn hẹn hò với trai trẻ Ngụy Đại Huân. Tuy nhiên, phía Ngụy Đại Huân đã lên tiếng phủ nhận và nói cả hai chỉ là bạn bè. Thế nhưng, tin đồn cả hai vẫn xuất hiện trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news