Tin mới

Dương Mịch bị bóc mẽ nhan sắc khi lộ ảnh chụp chung với Lưu Diệc Phi

Thứ ba, 13/08/2019, 11:20 (GMT+7)

Lộ ảnh chụp chung với Lưu Diệc Phi 10 năm trước, Dương Mịch bất ngờ bị bóc mẽ đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Tấm hình chụp chung với Lưu Diệc Phi cách đây 10 năm trước của Dương Mịch đã tố cáo nhan sắc thực sự của cô ở thời điểm hiện tại chỉ là nhờ dao kéo.

Hình ảnh cách đây 10 năm Dương Mịch và Lưu Diệc Phi chụp chung cùng với nhau tố cáo nhan sắc thực sự của Dương Mịch. Ảnh: Weibo

Vấn đề Dương Mịch có hay không sử dụng dao kéo đã trở thành đề tài gây tranh cãi của không ít người. Tuy nhiên, khuôn mặt ở quá khứ khác quá xa so với hiện tại là minh chứng khó chối bỏ cho thấy cô đã Phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhan sắc của Dương Mịch đã có sự thay đổi sau hơn 10 năm dấn thân vào showbiz. Ảnh: Internet

Thủa mới bước chân vào làng giải trí, Dương Mịch vào vai Vương Chiêu Quân với gương mặt vuông cùng đôi mắt long lanh, tự nhiên. Ở thời điểm tham gia bộ phim “Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3″, cô vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên này.

Dương Mịch và Lưu Diệc Phi khi cùng vào vai Bạch Thiển Thượng Thần. Ảnh: Internet

Trong khoảng thời gian 10 năm trở lại đây, nhiều người hâm mộ phát hiện ra gương mặt thô cứng thiếu tự nhiên của Dương Mịch. Phân cơ hàm dường như gọn hơn nhưng nụ cười không còn được tự nhiên nữa.

Trong bức ảnh mới đây được dân tình 'đào mộ' cách đây 10 năm trước, Dương Mịch và Lưu Diệc Phi cùng chụp chung với nhau.

Cuộc đối đầu giữa Lưu Diệc Phi và Dương Mịch trên màn ảnh ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có hồi kết. Ảnh: Internet

Khi mà nhan sắc của Lưu Diệc Phi không quá khác biệt nhiều thì dường như Dương Mịch đã biến thành một người khác.

Dù chưa lần nào Dương Mịch thẳng thắn thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ nhưng dân tình đều ngầm khẳng định người đẹp đã tác động dao kéo đến gương mặt mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news