Tin mới

Dương Mịch bị 'bóc trần' thái độ thờ ơ với chính con đẻ gây phẫn nộ

Thứ hai, 15/06/2020, 14:18 (GMT+7)

Dương Mịch mới đây đã bị dân tình bóc mẽ chuyện lạnh nhạt với chính con đẻ khiến dân tình không khỏi xót xa.

Dương Mịch từng không ít lần bị dân tình chỉ trích là người mẹ thiếu trách nhiệm, sao nhãng chuyện chăm sóc con cái, bỏ bê gia đình.

Thậm chí sau khi ly hôn, con gái Tiểu Gạo Nếp vẫn sống chung với Lưu Khải Uy tại Hong Kong trong khi Dương Mịch cũng hiếm khi đi thăm con gái.

Nhìn lại cách hành xử của Dương Mịch trong 6 năm làm mẹ, nhiều người cho rằng chính thái độ này của cô là lý do khiến cặp đôi Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn.

Hình ảnh Dương Mịch hiếm hoi xuất hiện cùng con gái và chồng cũ Lưu Khải Uy. Ảnh: Sina

Trước đó, khi tham gia vào một chương trình truyền hình, nữ diễn viên đã koong ngần ngại thừa nhận việc có thai là ngoài ý muốn chứ không phải đã lên kế hoạch từ trước.

Dương Mịch xuất hiện tại một chương trình truyền hình và tiết lộ chuyện mang thai chỉ là ngoài ý muốn. Ảnh: Sina

Chính điều này khiến cho không ít người cho rằng cặp đôi này kết hôn không phải vì tình yêu mà vì 'cưới chạy bầu'.

Do đó, ngay cả khi đang mang thai, Dương Mịch vẫn liều mạng đóng phim và không mấy quan tâm đến sức khỏe khiến nhiều người không khỏi lên tiếng chỉ trích.

Những hình cho thấy Dương Mịch bất chấp mang thai mải mê đóng phim và chăm chỉ gặp bạn diễn khác giới thay vì gặp con gái. Ảnh: Sina

Thời điểm này, nữ diễn viên vẫn mặc quần đùi, váy ngắn, chảy nhạy như thường giữa mùa đông khiến không ít người cảm thấy lo ngại, cô thậm chí còn tự mình quay cảnh xuống nước và đi dưới mưa mà không dùng diễn viên đóng thế.

Sau khi sinh, cô cũng không ở cữ mà nhanh chóng lấy lại vóc dáng để tái xuất showbiz khi tham gia vào bộ phim mới chưa đầy 1 tháng sau sinh.

Dương Mịch hiếm hoi  xuất hiện cùng con gái. Ảnh: Internet

Theo một thống kê không chính thức, thời gian mà Dương Mịch về Hong Kong thăm Tiểu Gạo Nếp, dân tình mới sững sờ phát hiện trong suốt 3 năm, cô chỉ ở bên con 36,5 ngày và chưa bằng 1/4 thời gian cô gặp người bạn thân khác giới là Trương Đại Đại.

Nữ diễn viên chỉ chăm chỉ đi đóng quảng cáo và tham gia vào các dự án phim. Ảnh: Sina

Trong ngày sinh nhật của con gái cô cũng không có mặt và cũng không hề đăng tải lời chúc mừng nào ngoài những hình ảnh quảng cáo cho nhãn hàng mà cô đang đại diện.

Chính điều này khiến dân tình càng khẳng định Dương Mịch không mấy mặn mà với chuyện làm mẹ và cuộc hôn nhân với nam diễn viên Lưu Khải Uy.

Thời gian gần đây, cô dính phải ồn ào cặp với tình trẻ Ngụy Đại Huân khi cả hai được bắt gặp thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại khách sạn.

Tuy nhiên, trước những ồn ào này, Dương Mịch hoàn toàn giữ thái độ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news