Tin mới

Dương Mịch bị con gái coi như người xa lạ hậu ly hôn Lưu Khải Uy

Thứ năm, 05/09/2019, 15:47 (GMT+7)

Sau khi ly hôn, Dương Mịch bị con gái coi như người xa lạ trong khi cô bé lại quấn quýt ôm lấy Lưu Khải Uy.

Có thể thấy, sau khi ly hôn, Tiểu Gạo Nếp sống cùng bố và ông bà nội nên dường như tình cảm khăng khít, gắn bó hơn. Do đó, cách đối xử của cô bé với mẹ và bố sẽ có sự khác biệt.

Tiểu Gạo Nếp rất quấn bố. Ảnh Sina

Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng, Dương Mịch đến thăm Tiểu Gạo Nếp thì con gái có thái độ coi cô như người dưng. Điều này khiến nữ diễn viên vô cùng tức tối và buồn bã ra về. Nhiều ý kiến cho rằng Dương Mịch quá mải mê kiếm tiền nên dành quá ít thời gian bên con. Do đó, Tiểu Gạo Nếp không có nhiều tình cảm với cô.

Trong khi đó, cô bé đối với Lưu Khải Uy lại vô cùng tình cảm và quấn quýt. Dù lời đồn cho rằng Lưu Khải Uy cố tỏ ra là ông bố tốt trước mặt truyền thông nhưng có một điều không thể chối bỏ chính là cô bé vô cùng quấn lấy bố.

Hai bố con rất tình cảm.

Qua những hình ảnh mới đây cho thấy, Tiểu Gạo Nếp ôm thật chặt lấy cổ bố đi trên đường khiến nhiều người thích thú. Mới đây, Lưu Khải Uy bị truyền thông chụp được khi cùng con gái và mẹ đi dạo phố. Trong ảnh, cô bé Tiểu Gạo Nếp vô cùng vui vẻ, ôm chặt cổ bố, thể hiện sự thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news