Tin mới

Dương Mịch bị gia đình Lưu Khải Uy chèn ép, không cho gặp mặt con gái?

Thứ sáu, 31/01/2020, 11:31 (GMT+7)

Sau khi ly hôn, Dương Mịch và Lưu Khải Uy lại gặp mâu thuẫn chỉ vì con gái.

Mới đây, trang Sohu bất ngờ đưa tin chuyện Dương Mịch bị gia đình Lưu Khải Uy không cho gặp mặt con gái bất ngờ xôn xao Cộng đồng mạng.

Sau khi ly hôn, Tiểu Gạo Nếp được Lưu Khải Uy nuôi dưỡng và ở với ông bà nội. Trong khi Dương Mịch bận rộn với công việc thì Lưu Khải Uy nhận được nhiều lời khen về việc dành nhiều thời gian chăm sóc cho con gái.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy thời còn mặn nồng.

Tết vừa qua, Dương Mịch tiết lộ trên truyền thông rằng cô đón Tết cùng bố mẹ ruột nhưng không hề nhắc đến việc trở lại Hong Kong để thăm con gái. Điều này đã khiến nữ diễn viện nhận không ít sự chỉ trích về trách nhiệm làm mẹ từ cộng đồng mạng.

Giữa lúc dư luận đang xôn xao về thái độ của Dương Mịch thì mộ nguồn thông tin bất ngờ xuất hiện nữ diễn viên thời điểm mới ly hôn bị gia đình chồng chèn ép. Họ luôn tìm cách đối phó với nữ diễn viên. Một số cư dân mạng cho rằng, trong quá trình ly hôn giữa Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã xảy ra mâu thuẫn khiến cha mẹ chồng cũ không cho cô đến gặp con gái.

Dương Mịch vướng tin đồn bị bố mẹ chồng cũ chèn ép sau khi ly hôn.

Trong khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn giữ thái độ im lặng thì Lưu Đan, bố của Lưu Khải Uy trong lần xuất hiện trên báo chí lần gần nhất đã tiết lộ rằng, họ vẫn có mối quan hệ tốt với nàng Bạch Thiển bởi dù sao cô cũng là mẹ của Tiểu Gạo Nếp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news