Tin mới

Dương Mịch bị lộ bản chất thật trong hậu trường: Dữ dằn với nhân viên

Thứ ba, 23/06/2020, 16:09 (GMT+7)

Nổi tiếng là sao hạng A nhưng những hình ảnh mới đây của Dương Mịch đã gây không ít tranh cãi trên mạng xã hội.

Mới đây, trang iFeng bất ngờ đăng tải bài viết có loạt ảnh hậu trường của Dương Mịch thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Không phải những bức ảnh thần thái như trước, Dương Mịch đã thể hiện thái độ gây tranh cãi.

Ảnh Dương Mịch trong hậu trường.

Cụ thể, từ đoạn clip có thể thấy, dường như tâm trạng nữ diễn viên không được tốt, cô vẫn luôn chăm chăm nhìn chiếc điện thoại trên tay với vẻ mặt cau có. Điều bất ngờ hơn nữa khi thợ trang điểm không biết có hành động nào thêm nữa làm mất lòng cô, nữ diễn viên "Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa" đã quay sang lườm với thái độ khó chịu. Mãi đến khi trợ lý cầm kịch bản đến, cô mới tạm rời chiếc điện thoại nhưng vẫn giữ thái độ cau có.

Những hình ảnh hậu trường gây tranh cãi của Dương Mịch.

Chưa dừng lại ở đó, hình ảnh Dương Mịch vừa nghịch điện thoại di động, vừa thản nhiên ngoáy mũi lần nữa làm sụp đổ hình tượng nữ thần trong lòng người hâm mộ. Một số người chỉ trích thái độ không thân thiện của Dương Mịch khi tỏ ra không hòa nhã với nhân viên và không giữ hình ảnh của một ngôi sao.

Dương Mịch được biết đến là nàng tiểu hoa đán đồng thời cũng là nhân vật quyền lực của làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng diễn xuất đặc sắc, vợ cũ của Lưu Khải Uy còn là một trong những gương mặt được nhiều nhãn hàng ưu ái với các hợp đồng quảng cáo từ cao cấp đến bình dân.

Dương Mịch là mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ.

Vốn là mỹ nhân vàng mười của làng giải trí Hoa ngữ, Dương Mịch lại khá lận đận về đường tình duyên. Sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch vẫn chưa công khai bất cứ mối tình nào. Dù đang vướng tin đồn hẹn hò với đàn em Ngụy Đại Huân nhưng cô nàng vẫn chưa từng lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news