Tin mới

Dương Mịch bị nhân viên an ninh yêu cầu rời khỏi sân bay

Thứ hai, 10/07/2017, 09:21 (GMT+7)

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, Dương Mịch bị nhân viên hàng không yêu cầu rời sân bay sau khi gặp sự cố.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, Dương Mịch bị nhân viên hàng không yêu cầu rời sân bay sau khi gặp sự cố.

Báo Sohu đưa tin Dương Mịch vừa gặp sự cố tại sân bay Bắc Kinh. Cách đây ít ngày, nữ diễn viên có mặt tại sân bay cùng trợ lý. Tuy nhiên, do tài xế chưa đón kịp nên Dương Mịch chủ động đứng chờ ở khu vực quầy thủ tục.

Dương Mịch có mặt tại sân bay Bắc Kinh.

Sự xuất hiện của cô khiến khu vực làm thủ tục trở nên lộn xộn. Nhiều người hâm mộ đến xin chụp hình và chữ ký của nữ diễn viên. Do quá nhiều người vây quanh, nhân viên an ninh hàng không đã đến và yêu cầu Dương Mịch rời khỏi vị trí.

 

Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn cố nán lại để đợi trợ lý đến đón. Lúc này quá lộn xộn, nhân viên an ninh đã quát to và yêu cô rời khỏi khu vực xếp hàng ngay lập tức.

 

Sự việc xảy ra khiến Dương Mịch cảm thấy ngượng ngùng. Nhiều cư dân mạng cho rằng việc yêu cầu nữ diễn viên Tam sinh tam thế thập lý đào hoa rời đi là trách nhiệm của nhân viên an ninh.

Một số người dẫn chứng các ngôi sao hạng A như Lee Min Ho, Song Hye Kyo, Song Joong Ki hay Triệu Vy, Phạm Băng Băng khi xuất hiện tại sân bay đều di chuyển rất nhanh, tránh gây ùn tắc. Vì thế, việc Dương Mịch đứng cố định một chỗ, không đeo khẩu trang là sự thiếu cẩn thận từ phía cô.

Dương Mịch là nữ diễn viên Trung Quốc được biết đến với vai Quách Tương trong Thần điêu đại hiệp, Vương Chiêu Quân trong Truyền kỳ Vương Chiêu Quân và Lạc Tình Xuyên trong phim truyền hình Cung tỏa tâm ngọc.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news