Tin mới

Dương Mịch cao tay khoe thứ 'cực phẩm' này chứng minh đẳng cấp sau ly hôn chồng

Thứ hai, 24/06/2019, 11:54 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất của Dương Mịch khiến dân mạng há hốc mồm vì không thể ngờ sau ly hôn nữ diễn viên lại có phong độ đỉnh cao đến thế.

Cuối năm ngoái, Dương MịchLưu Khải Uy cùng tuyên bố đã ly hôn sau 4 năm chung sống bên nhau và cặp đôi không hề đưa ra lý do khiến họ hôn nhân của họ tan vỡ.

Phải nửa năm sau khi cặp đôi ly hôn, Dương Mịch lần đầu tiên nói về lý do khiến cô và Lưu Khải Uy không thể tiếp tục đi chung đường. Trong một lần phỏng vấn, Dương Mịch cho biết cô cùng Lưu Khải Uy ly hôn không phải vì bất kỳ ai, lý do chính là vấn đề từ phía hai người.

Sau hôn nhân đổ vỡ, Dương Mịch đã sớm lấy lại tinh thần, thậm chí còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi hình ảnh lạc quan, tích cực. Dù rằng vẫn còn nhiều tranh cãi xung quanh mối quan hệ với chồng cũ Lưu Khải Uy cùng các đồng nghiệp nam, song nhiều người đánh giá, chính các lùm xùm này càng khiến Dương Mịch trở thành quý cô độc thân đắt giá thời điểm hiện tại.

Mới đây, Studio của Dương Mịch chia sẻ loạt ảnh cực kỳ trẻ trung và xinh đẹp của Dương Mịch tại trời Tây. Cô nàng đã có quãng thời gian tới Milan tham dự sự kiện. Đôi chân dài cực phẩm cùng bờ vai trần gợi cảm được nữ diễn viên khoe khéo hết cỡ.

Không dừng lại ở đó, Dương Mịch còn chứng minh được đẳng cấp sao hạng A khi từng món đồ thời trang cô sử dụng đều khiến giới trẻ điên đảo và nhanh chóng thành trào lưu.

Dương Mịch vốn sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh, vòng eo con kiến, đôi chân thon nhỏ, đẹp mãn nhãn trong ảnh chưa qua chỉnh sửa. Cô nàng này còn tiếp tục khiến dân tình bấn loạn khi chứng minh body đỉnh cao, cân nặng không thay đổi qua suốt 2 năm, luôn giữ vững ở con số 47.9kg.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lưu Khải Uy