Tin mới

Dương Mịch có phát ngôn sốc giữa lúc nghi lộ bản hợp đồng ly hôn tàn nhẫn với Lưu Khải Uy

Thứ bảy, 05/09/2020, 18:23 (GMT+7)

Giữa lúc nghi vấn bị lộ bản hợp đồng ly hôn tàn nhẫn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch bất ngờ gây chú ý về việc bày tỏ quan điểm về tình yêu.

Sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch trở thành bà hoàng của làng giải trí Hoa ngữ khi tên tuổi cô nàng phủ sắp mọi lĩnh vực. Không chỉ giành được thành công về sự nghiệp diễn xuất, Dương Mịch còn là gương mặt tiêu biểu về đại diện các nhãn hàng, thương hiệu lớn.

Dương Mịch ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Dù thành công trong sự nghiệp nhưng chuyện đời tư của nữ diễn viên "Tam sinh tam thế, thập lý đào hòa" lại liên tục vướng vào ồn ào. Hết bị chỉ trích vô trách nhiệm với con gái lại đến việc tình cảm nghi hẹn hò với đàn em kém tuổi Ngụy Đại Huân. Tuy nhiên, mặc những tin đồn hẹn hò, Dương Mịch vẫn chưa từng lên tiếng giải thích bất ngờ lời nào.

Dù bị đồn hẹn hò với đàn em kém 3 tuổi nhưng Dương Mịch vẫn giữ im lặng. Ảnh internet

Mới đây, khi tham gia chương trình "Trốn khỏi mật thất", Dương Mịch gây bất ngờ khi bày tỏ quan điểm của mình về tình yêu. Theo nàng "Bạch Thiển", tình yêu không phải tất cả, cô nàng khuyên không nên vì tình yêu mà đánh mất chính mình.

Dương Mịch bày tỏ quan điểm về tình yêu của mình. Ảnh internet

Có thể thấy, quan điểm yêu của Dương Mịch khá lý trí. Nhiều người  bày tỏ quan điểm đồng ý với điều này đồng thời cũng cho rằng đây chính là cách yêu của người phụ nữ độc lập thời đại mới.

Tuy nhiên, trên trang QQ có nhận định rằng, Dương Mịch đã có nhiều thay đổi sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy thời điểm kết hôn. Ảnh internet

Theo đó, trước khi kết hôn với Lưu Khải Uy, cô nàng lại chia sẻ rằng cô là cô gái truyền thống, nếu hẹn hò thì hy vọng sẽ kết hôn. Sau khi ly hôn, Dương Mịch đã cho rằng gia đình không nên là sợi dây trói buộc mà chỉ là động lực giúp bạn tốt hơn. Đến thời điểm hiện tại, Dương Mịch lại cho rằng không nên vì tình yêu mà đánh mất chính mình. Đây là một sự thay đổi rất lớn trong suy nghĩ của mỹ nhân gốc Bắc Kinh sau khi trải quan nhiều sóng gió về tình cảm.

Trước đây, thời điểm mới kết hợp với Lưu Khải Uy trong nhiều dự án phim năm 2010, Dương Mịch đã dính nhiều tin đồn hẹn hò với đàn anh hơn 12 tuổi.  Thời điểm đó, Dương Mịch liên tục lên tiếng phủ nhận.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy thời điểm còn mặn nồng bên nhau. Ảnh internet

Thế nhưng đến đầu năm 2012, cả hai chính thức thừa nhận mối quan hệ này và không ngại công khai tình cảm trước công chúng hay các sự kiện. 2 năm sau đó, cả hai chính thức về chung một nhà khiến nhiều người bất ngờ.

Điều đáng nói là chỉ 5 tháng sau ngày cưới, Dương Mịch đã hạ sinh con gái đầu lòng và có cuộc sống hạnh phúc bên Lưu Khải Uy.

Thế nhưng, là con người tham vọng, Dương Mịch đã quay lại làng giải trí với loạt phim mới, ít dành thời gian cho gia đình đã khiến tình cảm của cả hai dần phai nhạt. Cộng thêm tin đồn Lưu Khải Uy Ngoại tình với Vương Âu đã khiến cuộc hôn nhân không thể cứu vãn và đi đến ly hôn vào cuối năm 2018.

Sau khi ly hôn, rất nhiều tin đồn phỏng đoán nguyên nhân ly hôn của Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xứ Trung xuất hiện tin đồn cho rằng Lưu Khải Uy nuôi con vì đã ký vào một bản hợp đồng ly hôn đầy tàn nhẫn.

Cụ thể, Dương Mịch để cho chồng cũ nuôi con gái với điều kiện anh không được kết hôn lần nữa. Theo nhận định của blogger đăng tải thông tin này, mục đích của Dương Mịch chỉ muốn tốt cho con, muốn để Lưu Khải Uy dành trọn vẹn tình yêu và thời gian để chăm sóc con gái lớn lên. Tuy nhiên, đây lại là điều tàn nhẫn nhất với Lưu Khải Uy vì anh có thể mất hạnh phúc trong tương lai.

Thế nhưng, đến nay, tin đồn này chưa có bất kỳ chứng cứ nào xác thực trong khi người trong cuộc cũng chưa lên tiếng giải thích. Do đó, đây chỉ là tin đồn vô căn cứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news