Tin mới

Dương Mịch đau khổ suốt 5 năm khi trong cuộc sống hôn nhân với Lưu Khải Uy

Thứ bảy, 08/02/2020, 22:33 (GMT+7)

Dù đã ly hôn được hơn 1 năm nhưng những tin tức về cuộc hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn xuất hiện thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Cách đây ít ngày, truyền thông xứ TRung bất ngờ đưa tin về cuộc phỏng vấn diễn viên Lưu Đan. Theo đó, tiết lộ về con dâu cũ Dương Mịch, Lưu Đan cho rằng, gia đình ông vẫn coi cô là "người thân thích".

Thế nhưng trang này đã đưa ra nhiều thông tin cho rằng cuộc sống của Dương Mịch với nhà cồng không hề êm đẹp như vậy. Đặc biệt mối quan hệ giữa mẹ chồng và nữ diễn viên "Người phiên dịch" rất căng thẳng. Dương Mịch đã phải chịu đựng, nhẫn nhịn suốt 5 năm kết hôn cùng Lưu Khải Uy.

Dương Mịch bị đồn có mối quan hệ căng thẳng với mẹ chồng.

Từng tiết lộ trên truyền thông, bạn thân của Dương Mịch cho biết, mẹ Lưu Khải Uy là người truyền thông thậm chí là có chút cổ hủ. Bà muốn con dâu ở nhà chăm sóc gia đình nhưng Dương Mịch lại là người đam mê nghề nghiệp và muốn phát triển sự nghiệp của mình. Điều này khiến mâu thuẫn giữa mẹ chồng và nàng dâu không được tốt đẹp.

Lưu Khải Uy cũng từng chia sẻ với truyền thông rằng, do anh muốn một người vợ quan tâm đến gia đình nhưng Dương Mịch lại muốn phát triển sự nghiệp nên cả hai đã không đồng quan điểm và đi đến hôn nhân tan vỡ.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch thời điểm còn mặn nồng.

Có thể nói, cuộc hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy nhận được rất nhiều sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Năm 2013, cả hai đã tổ chức đám cưới lãng mạn tại Bali. Tuy nhiên, thời điểm đó, sự nghiệp của Dương Mịch đã lên như diều gặp gió khiến người hâm mộ không hiểu tại sao cô lại lựa chọn kết hôn cùng Lưu Khải Uy thời điểm này.

Nói với Sohu trước câu hỏi nguyên nhân kết hôn với LƯu Khải UY thì Dương Mịch trả lởi rằng do cô mang thai ngoài ý muốn nên mới lựa chọn kết hôn với Lưu Khải Uy.

Hiện tại, sau khi ly hôn, Dương Mịch tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình còn Lưu Khải Uy thì lại dành nhiều thời gian để chăm sóc con gái của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news