Tin mới

Dương Mịch dính 'phốt' nặng ngay sau tin đồn hẹn hò 'phi công trẻ'

Chủ nhật, 11/08/2019, 20:54 (GMT+7)

Sau khi vướng phải tin đồn hẹn hò Ngụy Đại Huân, Dương Mịch đã bất ngờ phải đón nhận tin không vui.

Theo đó, trang Sina đăng tải tin tức về việc người dân Trung Quốc lên tiếng, đòi tẩy chay thương hiệu Versace. Cụ thể, nhà mốt Italy đã sản xuất chiếc áo thun in tên thành phố của các quốc gia trên thế giới. Đặc Biệt, Bắc Kinh, Thượng Hải được chú thích thuộc Trung Quốc, nhưng Hong Kong và Macau lại được xem như quốc gia độc lập.

Chiếc áo khiến Versace bị người dân Trung Quốc tẩy chay

Trước thiết kế này, nhiều người để lại bình luận cho rằng Versace đang sỉ nhục người Trung Quốc, hay không tôn trọng đất nước mà họ kinh doanh từ tiền của người dân nơi đây, đồng thời đồng loạt tẩy chay thương hiệu này.

Giữa tâm bão này, Dương Mịch cũng không tránh khỏi liên lụy khi cô là gương mặt đại diện cho nhãn hàng Italy tại thị trường Trung Quốc. Ngày 11/8, cô chính thức chấm dứt hợp đồng với thương hiệu này, dù chỉ mới bắt đầu hồi tháng 6, để tránh thị phi liên quan đến hình ảnh và tên tuổi cá nhân. Văn phòng làm việc của Dương Mịch đã nhanh chóng ra thông báo nữ diễn viên sẽ đơn phương chấm dứt hợp đồng đại diện, hủy hợp đồng và dừng mọi hoạt động với Versace.

Dương Mịch bị liên lụy khi là người đại diện cho thương hiệu Versace tại Trung Quốc

Được biết, Dương Mịch là ngôi sao Trung Quốc đầu tiên trở thành người đại diện của thương hiệu Versace. Như vậy là chỉ sau chưa đầy 2 tháng, Dương Mịch đã chính thức đường ai nấy đi khi thương hiệu này dính phốt nặng tại Trung Quốc.

Mới đây, Dương Mịch dính phải tin đồn hẹn hò với Ngụy Đại Huân khi cả hai đã bị 1 netizen bắt gặp đi chơi cùng nhau. Cả hai cùng diện giày đôi và có cử chỉ hết sức thân mật, đặc biệt ngoài vóc dáng hao hao dương mịch, dân tình còn soi ra được vết bớt trên chân của Dương Mịch. Ngay lập tức, nhiều nghi vấn đặt ra cho thấy Dương Mịch đã hẹn hò với mỹ nam kém tận 3 tuổi và trở thành đề tài được bàn tán khá sôi nổi trên MXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news