Tin mới

Dương Mịch đối đầu với Triệu Lệ Dĩnh sau khi bị lộ bí mật hôn nhân với Lưu Khải Uy

Thứ sáu, 20/12/2019, 14:50 (GMT+7)

Giữa ồn ào lộ bí mật với Lưu Khải Uy, Dương Mịch đối đầu Triệu Lệ Dĩnh khi cùng nhau xuất hiện trong một bộ phim.

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh được biết đến là những hoa đán nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Bước vào showbiz sớm, Dương Mịch trở thành ngôi sao với lượng phim truyền hình đạt được rating khá cao. Trong khi đó, dù vào sau nhưng tỷ lệ rating phim của Triệu Lệ Dĩnh cũng khiến nhiều người ghen tỵ. Chính vì độ nổi tiếng và kỹ năng diễn xuất đỉnh cao nên Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên rơi vào cuộc chiến đấu đá giành vai. Fan của hai nhà thường xuyên lao vào cuộc chiến cãi nhau.

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch

Đặc biệt, Dương Mịch bị đồn là người yêu cũ của Phùng Thiệu Phong, hơn nữa thời mới vào showbiz Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên bị so sánh với Dương Mịch nên khiến fan của hai nhà đều không ưa nhau.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc bất ngờ xuất hiện thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch cùng xuất hiện với nhau trong một bộ phim của đạo diễn Phùng Tiểu Cương mang tên Nhà nghỉ người mù.

Sự kết hợp của Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh tin chắc rằng phim sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Thông tin này khiến người hâm mộ bất ngờ. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại nhà sản xuất vẫn chưa xác nhận và công bố danh tính diễn viên chính. Do đó, liệu vấn đề tranh chấp phiên vị có diễn ra hay không?

Thời gian gần đây, Dương Mịch đang vướng vào tin đồn hẹn hò với tình trẻ. Sau đó, bạn thân của cô bất ngờ tiết lộ về bí mật hôn nhân với chồng cũ Lưu Khải Uy. Theo lời tiết lộ của người này thì nguyên nhân chính khiến hôn nhân với Lưu Khải Uy tan vỡ chính là bất đồng quan điểm với mẹ chồng cùng Dương Mịch.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Dương Mịch vẫn chưa lên tiếng giải thích bất cứ một tin đồn nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news