Tin mới

Dương Mịch 'đốt mắt' với chiếc váy ngắn khoe body quyến rũ hậu ồn ào hẹn hò trai trẻ

Thứ hai, 16/09/2019, 15:26 (GMT+7)

Dương Mịch mới đây khoe body quyến rũ bằng chiếc váy ngắn 'đốt mắt' người hâm mộ giữa tin đồn hẹn hò trai trẻ.

Mới đây, xuất hiện tại Thượng Hải để tham dự sự kiện của một nhãn hàng, Dương Mịch thu hút mọi ánh nhìn khi diện chiếc váy ngắn, boots cao cổ cùng tông đen. Với việc diện trang phục này, nàng "Bạch Thiển" khoe body hoàn hảo cùng vòng 1 gợi cảm và đôi chân thon dài.

Dương Mịch khoe thân hình quyến rũ với chiếc đầm ngắn màu đen.

Từ sau khi ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch liên tục vướng vào các tin đồn xung quanh. Theo đó, nữ diễn viên "Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa" đã bị đồn hẹn hò với trai trẻ Ngụy Đại Huân sau khi ly hôn chồng. Tuy nhiên, phía Ngụy Đại Huân đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng cả hai chỉ là bạn bè vô tình gặp nhau. Thế nhưng, tin đồn vẫn lan truyền trên mạng xã hội.

Dương Mịch bị nghi hẹn hò cùng trai trẻ Ngụy Đại Huân.

Gần đây nhất, Dương Mịch tiếp tục bị chỉ trích trách nhiệm làm mẹ. Hôm 5/9, truyền thông Hong Kong chụp được hình Lưu Khải Uy đi đón con và mua sách vở cho bé nhưng Dương Mịch lại không xuất hiện cả ngày con tựu trường vì đang bận "kiếm tiền". Từ hành động của Tiểu Gạo Nếp cho thấy, Dương Mịch rất ít khi gần gũi con nên con gái rất quấn lấy bố và không có phản ứng gì trước sự vắng mặt của mẹ.

Dương Mịch tiếp tục bị chỉ trích về trách nhiệm làm mẹ.

Tưởng chừng như đã hết ồn ào, Dương Mịch tiếp tục bị Nhật báo thanh niên của Trung Quốc nhắc lại việc cô nàng từng quỵt tiền từ thiện vào năm 2018 khi tờ này đang đưa về một giải thưởng Từ thiện lớn chuẩn bị xuất hiện thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news