Tin mới

Dương Mịch đột phá lớn sau biến cố hôn nhân với Lưu Khải Uy

Thứ hai, 06/05/2019, 11:31 (GMT+7)

Sau những biến cố hôn nhân với Lưu Khải Uy cùng tin đồn ngoại tình với đồng nghiệp Hoắc Kiến Hoa, Dương Mịch đã có những bước đột phá mới đầy táo bạo trong diễn xuất.

Từ sau khi công khi ly hôn với Lưu Khải Uy, những hành động của Dương Mịch luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả. Trong bộ phim sắp tới Tình duyên như mộng (tên cũ: Cự tượng), Dương Mịch tiếp tục được khán giả quan tâm khi kết hợp với Hoắc Kiến Hoa giữa tin đồn Ngoại tình.

Có thể nói sau biến cô hôn nhân với thanh mai trúc mã Lưu Khải Uy, Dương Mịch lao đao khi các tác phẩm của cô không đạt được rating phim truyền hình như mong đợi. Tuy nhiên, bộ phim Trúc mộng tình duyên (筑梦情缘 - Tên cũ là Cự Tượng) sắp được lên sóng kênh truyền hình Hồ Nam vào tối nay 06/05/2019, nam diễn viên chính là Hoắc Kiến Hoa đang được nhiều người mong chờ.

Có thể nói, cách tạo hình mới mẻ của Dương Mịch là một thử thách rất lớn và vai diễn vô cùng mới lạ của vợ cũ Lưu Khải Uy sẽ là bước đột phá mới của nữ diễn viên "Phù dao Hoàng Hậu".

Tạo hình của Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa trong phim Trúc Mộng Tình Duyên. Ảnh internet

Trong bộ phim này, Dương mịch sẽ bắt đầu làm lại từ đầu với phim hiện đại. Dù trước đó cũng có nhiều tác phẩm cô đóng trong phim hiện địa như Người Đàm Phán nhưng cô lại thực sự được khán giả yêu thích khi đóng các phim cổ trang như Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Phù Dao hoàng hậu…Do đó, để đem được khí chất của mình như ở phim cổ trang sang phim hiện đại thì đây là bước đột phá rất lớn của cô.

Đặc biệt, bộ phim Trúc mộng tình duyên này sẽ là bước chuyển đột phá của Dương Mịch sau khi cô gặp biến cố hôn nhân. Trước đó, Dương Mịch từng được mệnh danh là người vợ người mẹ tốt, cộng thêm hình tượng người phụ nữ mới trong sự nghiệp. Tuy nhiên, sau đổ vỡ hôn nhân, Dương Mịch đã rơi vào tình trạng khó khăn khi tỷ lệ rating phim cô đóng không được thành công.

Do vậy, vai diễn mới lạ trong phim Trúc mộng tình duyên sẽ là bước chuyển biến hoa lệ sau biến cố của cô.

Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa gây nhiều ồn ào trong thời gian qua. Ảnh internet

Trong phim Trúc Mộng Tình Duyên, Dương Mịch vào vai kiến trúc sư trẻ tài năng Hàm Quân, còn ông xã Lâm Tâm Như sẽ vào vai nhân vật thợ xây dựng tài ba Kỳ Nam. Họ là một đôi thanh mai trúc mã, từ nhỏ cùng trưởng thành và theo đuổi lý tưởng.

Dương Mịch có bước đột phá mới. Ảnh internet

Có thể nói đây cũng là thử thách mới khi Dương Mịch vào vai trò nhân vật trong chuyên ngành kiến trúc. Nghề này rất đặc thù và hiếm gặp trên truyền hình. Chính vì vậy, khán giả đang rất mong đợi sự đột phá mới của các nhân vật trong phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news