Tin mới

Dương Mịch gạt tay khi Hoắc Kiến Hoa muốn nắm để chiều lòng Lâm Tâm Như

Thứ ba, 14/05/2019, 20:00 (GMT+7)

Nữ diễn viên Dương Mịch bất ngờ lật tay lại khi được Hoắc Kiến Hoa nắm trên sóng truyền hình.

Mới đây, Dương MịchHoắc Kiến Hoa xuất hiện trong chương trình tạp kỹ để quảng bá cho bộ phim Cự Tượng. Tại sự kiện, cả hai tỏ ra thân mật, vui vẻ trò chuyện cùng khán giả.

Một điều khiến cư dân mạng chú ý chính là thái độ của Dương Mịch khi được Hoắc Kiến Hoa nắm tay. Cụ thể, trong một trò chơi, cả hai đóng vai một đôi bạn nam nữ và được yêu cầu nắm tay nhau tại hiện trường.

Dương Mịch cố gắng tạo khoảnh cách với Hoắc Kiến Hoa. Ảnh internet

Sau đó, Hoắc Kiến Hoa đã chủ động nắm tay Dương Mịch. Ông xã Lâm Tâm Như nắm trọn bàn tay của "người tình màn ảnh". Tuy nhiên, Dương Mịch lại tỏ thái độ không thoải mái. Cô nhanh chóng gạt tay nam diễn viên và chỉ để Hoắc Kiến Hoa năm lấy đầu ngón tay cái.

Có thể thấy, Dương Mịch đã thận trọng hơn khi xuất hiện cùng Hoắc Kiến Hoa để tránh những tin đồn không hay. Trước đó, Lâm Tâm Như đã chia sẻ lại bức ảnh của Dương Mịch cùng chồng với òng chú thích: "Đúng vậy! Tối qua tôi xem được hai đứa trẻ thơ ngây, thuần khiết". Đáp lại Lâm Tâm Như, Dương Mịch bình luận: "Moa Moa". Điều này cho thấy, tin đồn Hoắc Kiến Hoa Ngoại tình là không có thật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news