Tin mới

Dương Mịch gây 'đứng hình' với nhan sắc mê hoặc, lộ 'bùa yêu' khiến tình trẻ mê mệt

Thứ tư, 21/10/2020, 14:26 (GMT+7)

Không hổ danh là 'gái một con', Dương Mịch gây mê với nhan sắc đầy thần thái, thì ra đây là lý do khiến tình trẻ Ngụy Đại Huân mê mệt đến vậy.

Từng là một trong những nữ minh tinh đình đám của showbiz xứ Hoa ngữ, Dương Mịch luôn được xem là cái tên 'ăn khách' nhất.

Sau ồn ào ly hôn với ông xã Lưu Khải Uy và bị dân tình khui ra loạt ảnh hẹn hò cùng tình trẻ Ngụy Đại Huân, Dương Mịch gần như khá kín tiếng trước ồn ào đời tư.

Dương Mịch sở hữu nhan sắc đỉnh cao khó ai bì kịp. Ảnh: QQ

Những hình ảnh hẹn hò của cặp đôi bị dân tình khui ra vào đầu tháng 8/2019 nhưng cả hai liên tục giữ im lặng khiến những người hâm mộ đứng ngồi không yên.

>>> Xem thêm: Dương Mịch liên tiếp lộ bằng chứng hẹn hò không chối cãi với tình trẻ Ngụy Đại Huân

Dù đã là bà mẹ một con nhưng Dương Mịch vẫn trẻ trung và năng động không khác gì các cô gái đôi mươi. Hậu ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch gần như lột xác hoàn toàn với phong cách gợi cảm, không ngần ngại diện váy cực ngắn để khoe đôi chân thọn gọn và tận lực khoe vòng eo con kiến của mình.

Sở hữu đôi mắt to tròn cùng làn da trắng không tì vết, Dương Mịch thách thức các mỹ nhân hàng đầu Cbiz. Ảnh: QQ

Trong một sự kiện tại Thượng Hải mới đây, nàng Bạch Thiển khiến dân tình không khỏi choáng ngợp với diện mạo hoàn toàn mới lạ.

Trong lần xuất hiện tại sự kiện mới đây, Dương Mịch khoe đôi chân thon gọn không tì vết của mình. Ảnh: QQ

Trong trang phục đầm váy xẻ cao và sâu, Dương Mịch khoe trọn đôi chân đầy thon gọn và vô cùng quyến rũ.

>>>Có thể bạn quan tâm: Chân dài gốc Hà thành được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khiến dân tình chỉ biết đỏ mặt vì chi tiết nhạy cảm

Thậm chí ngay cả khi hình ảnh được người chụp lén qua đường ghi lại, vóc dáng uyển chuyển hơn người của Dương Mịch cũng thực sự khiến dân tình phải xuýt xoa.

Dương Mịch bước đi vô cùng thần thái dưới ống kính của người qua đường. Ảnh: Sina

Mỗi bước đi trên thảm đỏ của Dương Mịch đều vô cùng thần thái và cuốn hút.

Hiếm có mỹ nhân nào của Cbiz có thể vượt mặt được độ trẻ trung, sức hút và nóng bỏng như Dương Mịch.

Nhan sắc xinh đẹp của mẹ một con Dương Mịch. Ảnh: QQ

Có lẽ đây là lý do đủ hiểu vì sao tinh trẻ thiếu gia Ngụy Đại Huân lại mê mệt đến vậy.

Dương Mịch xuất hiện đầy thần thái tại sự kiện. Ảnh: QQ

Mặc dù là một nam nhân khá kín kẽ và tinh ý khi tiếp xúc thân mật với các sao nữ khác trên truyền hình nhưng với Dương Mịch, Ngụy Đại Huân dường như đã phá bỏ mọi rào cản khi luôn thể hiện ân cần, chăm sóc và thân mật với nữ diễn viên.

Ngụy Đại Huân dính ồn ào hẹn hò cùng 'chị già' Dương Mịch. Ảnh: QQ

Những ai biết về gia thế khủng của tình trẻ Ngụy Đại Huân đều không khỏi trầm trồ khi anh sở hữu 8 công ty, trong đó có 4 công ty liên quan đến mảng phim ảnh.

Vị thiếu gia trẻ tuổi này cũng là thừa kế duy nhất của đại gia Ngụy Thụy Lâm với 22 công ty từ phía gia đình và gia tài lên đến hàng trăm triệu NDT.

Dù dính ồn ào hẹn hò nhưng cả hai không ai lên tiếng về sự việc càng khiến dân tình thêm tò mò. Ảnh: QQ

Cách đây không lâu, truyền thông xứ Hoa ngữ cũng bất ngờ đăng tải thông tin cho thấy dường như Dương Mịch đã từ chối lời cầu hôn của thiếu gia trẻ tuổi Ngụy Đại Huân.

Hiện giữa ồn ào tin đồn, cả hai vẫn chưa có bất kỳ động thái gì nhưng dân tình vẫn lan truyền tin đồn rằng sau đổ vỡ với Lưu Khải Uy, Dương Mịch 'ngại' không muốn đi bước nữa và chỉ tìm kiếm tình yêu với tình trẻ chứ không hề có ý định kết hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news