Tin mới

Dương Mịch giải tỏa áp lực với cách vô cùng kỳ lạ, thể hiện đẳng cấp người có tiền

Thứ sáu, 03/05/2019, 19:37 (GMT+7)

Dương Mịch có cách giải tỏa áp lực vô cùng khác người, thể hiện một đẳng cấp người giàu có không phải ai cũng làm được.

Những vấn đề xoay quanh công việc, đời tư của Dương Mịch luôn nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Những vai diễn của cô trong phim mới cũng khiến công chúng đặt nhiều kỳ vọng. Đó vô tình trở thành áp lực cho nữ diễn viên.

Áp lực, mệt mỏi cần phải được giải tỏa để Dương Mịch nhanh chóng lấy lại phong độ, hoàn thành tất cả dự án để gửi đến công chúng những sản phẩm ấn tượng nhất. Theo một blogger, cách mà Dương Mịch giải tỏa áp lực trong đoàn phim chính là tiêu tiền như nước, mua đồ không cần nhìn giá. Thậm chí, đồ mua về không mặc, có những đồ còn chưa bóc mác.

Dương Mịch có cách giải tỏa căng thẳng rất khác người.

Điều này cũng dễ hiểu. Thu nhập của Dương Mịch những năm gần đây không ngừng gia tăng khi nhận lời vào vai rất nhiều bộ phim. Thù lao cô tham gia một chương trình cũng rất cao. Chưa kể, Dương Mịch còn có nguồn thu từ 10 công ty, trong đó có tới 6 công ty tại Thượng Hải, 2 công ty tại Triết Giang, 2 công ty còn lại lần lượt ở Bắc Kinh và Tây Tạng. Không những thế, cô còn là người đại diện hợp pháp của 6 công ty và là cổ đông của 8 công ty, quản lý cao cấp của 8 công ty khác.

Thời gian gần đây, cuộc hôn nhân ồn ào của Dương Mịch và Lưu Khải Uy luôn là đề tài nóng trong làng giải trí Hoa Ngữ. Nguyên nhân dẫn đến hôn nhân tan vỡ được cho là Lưu Khải Uy Ngoại tình.

Cuộc hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy gây nhiều ồn ào trong năm 2018.

Dư luận xôn xao trước thông tin Lưu Khải Uy chuẩn bị kết hôn với "tiểu tam" Vương Âu vì đã có thai. Phía Dương Mịch chưa có phản ứng gì trước tin đồn này.

Là ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hoa Ngữ, Dương Mịch sở hữu lượng fan khổng lồ cùng sự nghiệp đồ sộ. Dù thành công là vậy nhưng chuyện tình duyên của Dương Mịch lại gặp không ít trắc trở trong tình duyên.

Dương Mịch từng có cuộc hôn nhân không hạnh phúc với Lưu Khải Uy. Tháng 1/2014, hôn lễ được tổ chức long trọng tại đảo Bali (Indonesia). Dương Mịch sinh con gái đầu lòng vào tháng 6/2014. Tháng 12/2018, cặp đôi đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lưu Khải Uy