Tin mới

Dương Mịch, Hoắc Kiến Hoa bị chê tơi tả trong phim mới

Thứ hai, 13/05/2019, 14:06 (GMT+7)

Cách diễn quá phô trương của Hoắc Kiến Hoa còn Dương Mịch thì không thể hiện được khí chất của một thiếu nữ mới đôi mươi khiến rating của Trúc Mộng Tình Duyên sụt giảm.

Phim Trúc mộng tình duyên (tên cũ: Cự tượng) lấy bối cảnh của thời kì dân quốc để nói lên nhiệt huyết của những người thiết kế, có sự tham gia của các diễn viên chính như Dương Mịch, Hoắc Kiến Hoa, cùng với các diễn viên khác như Phùng Lôi, Khương Hoàng Ba, Trương Tuấn Ninh, Cát Thi Mẫn, Khúc Cao Vị, Vương Kiêu, Tăng Giang,…

Thẩm Kỳ Nam (Hoắc Kiến Hoa) và Phó Hàm Quân (Dương Mịch) mang theo ước mơ lớn lao, cùng làm việc với bầu nhiệt huyết dâng tràn trong ngành kiến trúc. Bộ phim cũng xoay quanh ân oán tình thù của một cặp đôi này.

Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch trong Trúc Mộng tình duyên.

Sau 4 tập đầu kể về thời niên thiếu của Thẩm Kỳ Nam và Phó Hàm Quân, Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch và đã chính thức xuất hiện. Trái với sự mong đợi của fan, cặp đôi nổi tiếng này bị chê thậm tệ. Tờ Tề Lỗ thẳng thắn gọi Hoắc Kiến Hoa quá khiên cưỡng khi ở tuổi trung niên mà vào vai một thanh niên ngoài đôi mươi. Không những thế, lối diễn của Hoắc Kiến Hoa được cho là cứng nhắc, thô cứng còn phía Dương Mịch thì không thể hiện được khí chất của một thiếu nữ mới đôi mươi.

Dù cố 'cưa sừng làm nghé' nhưng cặp đôi không tạo được sự tự nhiên trong mạch phim. Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa không còn là 'cứu tinh' của Trúc Mộng Tình Duyên khi rating của bộ phim sụt giảm trầm trọng.

Theo trang thống kê rating, phim đứng thứ 5 về lượng người xem chiếu truyền hình và đứng thứ 6 về lượt truy cập trực tuyến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news