Tin mới

Dương Mịch lại bị bắt gặp cùng 'tình tin đồn' xuất hiện tại sân bay

Thứ tư, 30/10/2019, 17:25 (GMT+7)

Cùng ở sân bay nhưng dường như để tránh những nghi ngờ, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân tách biệt nhau xuất hiện.

Dương Mịch đang là diễn viên nổi tiếng hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ. Sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch trở thành quý cô độc thân hoàng kim được cả showbiz săn đón.

Thời gian qua, Dương Mịch đã vướng vào tin đồn hẹn hò cùng "trai trẻ" Ngụy Đại Huân sau khi ly hôn. Cụ thể, hồi tháng 8, dân mạng chụp được hình của Ngụy Đại Huân cùng với nàng "Bạch Thiển" ở trung tâm triển lãm nghệ thuật. Thậm chí cả hai còn bị soi đi giày đôi với nhau trong nhiều địa điểm.

Dù sau đó, phía Ngụy Đại Huân đã lên tiếng phủ nhận hẹn hò nhưng dường như tin đồn này vẫn xuất hiện khi họ xuất hiện cùng với nhau.

Mới đây, truyền thông ghi lại được hình ảnh của Dương Mịch và Ngụy Đại Huân cùng xuất hiện ở sân bay Thượng Hải. Tuy nhiên, dường như sợ tin đồn tiếp tục được lan truyền, cả hai tách biệt nhau ra để đi. Trong khi vợ cũ của Lưu Khải Uy diện trang phục màu hồng trẻ trung đi cổng VIP cùng với người bạn lâu năm còn Ngụy Đại Huân thì đi cổng phổ thông xung quanh được vây bằng người hâm mộ. Dù bị fan làm phiền nhưng nam diễn viên này vẫn không có phản ứng gì.

Dương Mịch diện đồ trẻ trung đi từ cổng VIP ra.

Còn Ngụy Đại Huân thì đi từ cổng phổ thông.

Từ những hình ảnh này người hâm mộ và truyền thông đặt câu hỏi liệu việc tránh né này của cả hai là sự thật đang hẹn hò hay chỉ là sự hiểu lầm từ truyền thông và Cộng đồng mạng?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news