Tin mới

Dương Mịch lại căng thẳng với Lưu Khải Uy sau bản hợp đồng ly hôn tàn nhẫn, nhà ngoại cũng tỏ thái độ

Thứ năm, 24/09/2020, 14:52 (GMT+7)

Tiếp tục là những thông tin xoay quanh Dương Mịch và Lưu Khải Uy thu hút sự chú ý của người hâm mộ dù họ đã ly hôn được 2 năm.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy tiếp tục là những cái tên thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dù đã ly hôn cách đây 2 năm nhưng mọi động thái của cả hai đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Từ khi ly hôn đến nay, từ nguyên nhân ly hôn đến cuộc sống hiện tại của cả hai đều gây chú ý với người hâm mộ. Sau khi đường ai nấy đi, Dương Mịch tiếp tục sự nghiệp nghệ thuật của mình còn Lưu Khải Uy là người nuôi dưỡng con gái cùng với bố mẹ ruột. Chính điều này càng khiến Dương Mịch bị chỉ trích vì vô trách nhiệm với con gái chỉ mải lo kiếm tiền và ồn ào chuyện yêu đương với tình trẻ.

Cách đây không lâu, dân mạng Trung Quốc bất ngờ khi rộ tin đồn xuất hiện bản hợp đồng ly hôn tàn nhẫn của Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Theo thông tin được chia sẻ, Dương Mịch đã đưa ra bản hợp đồng tàn nhẫn với Lưu Khải Uy khi ly hôn rằng, nếu nam diễn viên muốn nuôi con thì phải chấp nhận điều kiện không được tái hôn.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy cùng con gái Tiểu Gạo Nếp có mặt tại sân bay. Ảnh internet

Blogger chia sẻ tin này trên mạng xã hội cho rằng Dương Mịch muốn tốt cho con gái của mình, bởi nếu Lưu Khải Uy có tình yêu mới sẽ không có thời gian chăm sóc cho con. Chính vì vậy mà bản hợp đồng này được thành lập. Nhiều người cho rằng, đây là bản hợp đồng tàn nhẫn với Lưu Khải Uy, nếu là thật thì nam diễn viên đang tự chặt đứt con đường hạnh phúc của mình. Thế nhưng, đây chỉ là tin đồn xuất hiện trên mạng xã hội và chưa được người hâm mộ lên tiếng.

Khi tin đồn vừa nguôi ngoai thì tiếp tục là thông tin liên quan đến Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Theo đó,nhiều blogger chia sẻ thông tin Dương Mịch lại căng thẳng với Lưu Khải Uy vì con gái Tiểu Gạo Nếp. Theo đó, nam diễn viên họ Lưu muốn đưa con gái tham gia how truyền hình thực tế nhưng nàng Bạch Thiển nhất quyết không đồng ý. Thậm chí bố mẹ Dương Mịch lần đầu phản đối quyết liệt về việc này.

Nguồn tin của blogger này còn cho biết, nữ diễn viên "Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa" đang muốn đưa Tiểu Gạo Nếp về để nuôi nấng chứ không để Lưu Khải Uy và bố mẹ chồng cũ nuôi nữa. Dường như Dương Mịch rất muốn giấu con gái của mình để bé có cuộc sống bình yên sau những thị phi của bố mẹ khi đang ở trong showbiz.

Hiện tại, tin đồn này vẫn chưa được người trong cuộc lên tiếng xác nhận. Do đó, rất có thể đây chỉ là tin đồn thất thiệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news