Tin mới

Dương Mịch lại lập kỷ lục mới mà không phải sự nghiệp diễn xuất

Thứ tư, 29/04/2020, 23:12 (GMT+7)

Được mệnh danh là 'nữ hoàng rating', Dương Mịch mới đây lại được có thêm một danh hiệu mới chính là 'nữ hoàng mang hàng'.

Mới đây, trên trang Sina đăng tải hình ảnh Dương Mịch xuất hiện là đại diện của một thương hiệu thời trang, mỹ phẩm. Điều đáng nói là trong lúc tham gia một buổi livestream quảng bá cho hãng dép đế bằng, Dương Mịch đã thể hiện tài năng bán chạy hàng của mình.

Dương Mịch trong một livestream bán hàng. Ảnh Sina

MC Lý Giai Kỳ dành lời khen ngợi cho Dương Mịch và nhắc đến danh xưng "nữ vương mang hàng" của cô. Điều khiến nam MC dành tặng cho Dương Mịch danh phong này chính là bất kỳ món đồ nào Dương Mịch sử dụng cũng nhanh chóng cháy hàng.

Chỉ một câu nói của Dương Mịch mà có thể bán được 90.000 sản phẩm trong chưa đầy 1 phút.

Chỉ với câu nói "Mua đi mọi người" Dương Mịch đã chứng minh độ hot của mình khi món hàng đó có thể được bán 40.000 sản phẩm trong vòng một giây, 90.000 sản phẩm trong chưa đầy 1 phút, khiến MC và các nhân viên thán phục.

Dù chỉ đi dép bình thường Dương Mịch cũng cực kỳ sang chảnh.

Dương Mịch được biết đến là nàng tiểu hoa đán đồng thời cũng là nhân vật quyền lực của làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng diễn xuất đặc sắc, vợ cũ của Lưu Khải Uy còn là một trong những gương mặt được nhiều nhãn hàng ưu ái với các hợp đồng quảng cáo từ cao cấp đến bình dân.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm, Dương Mịch được nhiều nhãn hàng ưu ái.

Không những thế, Dương Mịch cũng được biết đến là nữ diễn viên có gu thời trang ăn mặc thời thượng, đặc biệt là thần thái của nàng "Bạch Thiển" đánh bật nhiều mỹ nhân trong làng giải trí Hoa ngữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news