Tin mới

Dương Mịch bị lộ hẹn hò với nhân vật đầy thị phi: 'Tình trẻ' Ngụy Đại Huân chỉ là bình phong?

Thứ hai, 21/09/2020, 15:43 (GMT+7)

Sau tin đồn hẹn hò với tình trẻ Ngụy Đại Huân, Dương Mịch tiếp tục vướng vào ồn ào nghi hẹn hò với người quyền lực này.

Sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch liên tục bị vướng vào những tin đồn thị phi đời tư. Nhất là tin đồn hẹn hò với tình trẻ Ngụy Đại Huân ngày càng rầm rộ trong showbiz Trung. Dù lộ bằng chứng ăn kem hay vào khách sạn thì cả hai vẫn giữ im lặng, không lên tiếng giải thích bất cứ câu nào.

Thế nhưng, mới đây, bất ngờ có một blogger lại đăng tải trên mạng xã hội cho biết thực chất người Dương Mịch hẹn hò không phải Ngụy Đại Huân mà chính là một người đàn ông đầy quyền lực trong làng giải trí xứ Trung. Theo tiết lộ của blogger, người đàn ông này từng cùng Dương Mịch hợp tác trước đây và còn giúp nữ diễn viên rất nhiều.

Tin đồn Dương Mịch hẹn hò với người không phải Ngụy Đại Huân. Ảnh internet

Không những thế, blogger còn có tiết lộ thêm Ngụy Đại Huân chỉ là bình phong để Dương Mịch che giấu mối tình này. Ngay lập tức nhiều netizen nghĩ đến Vu Chính. Tuy nhiên, đây chỉ là phỏng đoán của người hâm mộ.

Trước đây, Dương Mịch cũng từng hợp tác với Vu Chính rất nhiều. Cả hai có mối quan hệ khá tốt đẹp. Vu Chính là biên kịch của bộ phim truyên hình ăn khách Cung Tỏa Tâm Ngọc và giành giải Biên kịch xuất sắc nhất tại Giải thưởng Truyền hình châu Á lần thứ 16. Năm 2018, bộ phim truyền hình "hậu cung Diên Hy Công Lược" do anh làm biên kịch cũng thu hút một lượng khán giả rất đông đảo, vượt qua cả những bộ phim đã từng làm mưa làm gió điện ảnh Châu Á trước đó.

Dương Mịch và Vu Chính. Ảnh internet

Trước tin đồn xuất hiện trên mạng xã hội, người hâm mộ vẫn đang chờ người trong cuộc lênm tiếng.

Có thể thấy, Dương Mịch khá đào hòa khi liên tục bị đồn hẹn hò với nhiều mỹ nam trong showbiz sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy. Cách đây không lâu, nàng Bạch Thiển bị nghi vấn lộ bản hợp đồng ly hôn không cho Lưu Khải Uy tái hôn nếu muốn nuôi con gái. Điều này khá tàn nhẫn với chồng cũ, nhưng điều này Dương Mịch cũng muốn tốt cho con gái mình. Thế nhưng, đến nay, tin đồn này vẫn chưa được kiểm chứng và người trong cuộc thì vẫn chưa có bất kỳ động thái giải thích nào.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news