Tin mới

Dương Mịch làm gì cũng bị săm soi, dân tình chỉ coi thứ này là 'cực phẩm'

Thứ hai, 02/03/2020, 15:59 (GMT+7)

Dương Mịch liên tục bị các netizen săm soi về đời tư hậu ly hôn Lưu Khải Uy, duy chỉ có đôi chân là 'cực phẩm' ai cũng phải thừa nhận.

Hậu ly hôn Lưu Khải Uy, cuộc sống của Dương Mịch liên tục nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ và các antifan.

Nhiều tin đồn tố cô vô trách nhiệm với con gái, lăng nhăng và chính là lý do khiến Lưu Khải Uy phải ly hôn. Tuy nhiên, giữa nhiều ồn ào này, Dương Mịch liên tục giữ thái độ im lặng và chăm chú vào sự nghiệp của mình.

Giữa dàn mỹ nhân Cbiz, đôi chân của Dương Mịch nổi bật hơn hẳn. Ảnh: Sina

Mặc dù đời tư liên tục bị đem lên bàn cân để phán xét, nhưng có sự thật mà các netizen xứ Trung không thể phủ nhận chính là đôi chân 'cực phẩm' thách thức dàn mỹ nhân Cbiz.

Được mệnh danh là mỹ nữ 'có đôi chân đẹp nhất nhì Cbiz', Dương Mịch không ngần ngại khoe triệt để đôi chân thon thẳng và mịn của mình bằng các loại váy ngắn, quần short.

Đôi chân phát sáng của Dương Mịch khi đứng cạnh Đồng Lệ Á. Ảnh: Sina

Trong loạt ảnh mới đây được dân tình khui lại, nhiều người không khỏi 'chói mắt' với đôi chân phát sáng khi trắng bóc và mịn màng, thẳng không tì vết của Dương Mịch.

Tờ QQ không ngần ngại dùng từ 'phát sáng' khi mô tả về đôi chân của Dương Mịch.

Đôi chân cực phẩm của Dương Mịch thường xuyên được chủ nhân của nó khoe khéo. Ảnh: Sina

Đô chân cực phẩm của Dương Mịch từng là một trong những đề tài được nhiều người hâm mộ xứ Trung đem ra là chủ đề bán tán.

Biết được lợi thế khó ai bì kịp của mình, Dương Mịch cũng thường xuyên khoe khóe lợi thế ngoại hình bằng những trang phục ngắn và không kém phần cá tính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news