Tin mới

Dương Mịch lộ ảnh bị chụp lén không qua chỉnh sửa: Giật mình với nhan sắc thật

Thứ hai, 30/11/2020, 17:39 (GMT+7)

Nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu nhan sắc không tuổi trong làng giải trí Hoa ngữ, Dương Mịch bất ngờ lộ ảnh già nua khiến nhiều người thất vọng.

Dương Mịch được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Dù đã là mẹ 1 con nhưng Dương Mịch vẫn giữ được vị trí trong bảng xếp hạng nhan sắc của showbiz Hoa ngữ.

Thế nhưng, mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, Dương Mịch gây chú ý khi lộ nhan sắc chưa qua chỉnh sửa qua ống kính chụp lén. Có thể thấy, gương mặt gầy gò, mệt mỏi, và làn da không sáng màu khiến nhiều người giật mình.

Dương Mịch lộ nhan sắc kém sắc.

Từng là mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Hoa ngữ, Dương Mịch khiến nhiều người hâm mộ thất vọng khi hình chưa chỉnh sửa khác một trời, một vực với những hình đã được studio đăng tải trước đó.

Nhan sắc già nua của Dương Mịch.

Hình ảnh Dương Mịch được studio đăng tải khác với hình chụp lén.

Đây không phải lần đầu Dương Mịch bị lộ nhan sắc già nua như thế này. Dường như tính cách cuồng công việc quá nên nhan sắc Dương Mịch không được bảo dưỡng kỹ càng. Do đó, trong bức ảnh, vợ cũ Lưu Khải Uy lộ rõ vẻ mệt mỏi, tinh thần kém.

Dương Mịch nhiều lần lộ nhan sắc già nua.

Nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ, Dương Mịch nhiều lần bị dân mạng "bóc trần" nhan sắc thật, làn da kém mịn màng ở U30. Thế nhưng không thể phủ nhận được thần thái và vẻ xinh đẹp của Dương Mịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news