Tin mới

Dương Mịch lộ cằm nhọn bất thường giữa scandal bị "cắm sừng"

Thứ năm, 17/11/2016, 11:19 (GMT+7)

Scandal bị "cắm sừng" của Dương Mịch chưa dừng lại, người đẹp lại bị người hâm mộ soi chiếc cằm được cho la bằng chứng tố cáo người đẹp có đụng chạm dao kéo.

Scandal bị "cắm sừng" của Dương Mịch chưa dừng lại, người đẹp lại bị cư dân mạng soi chiếc cằm được cho la bằng chứng tố cáo người đẹp có đụng chạm dao kéo.

Giữa scandal bị cắm sừng, Dương Mịch vẫn giữ thái độ bình thản, cô cũng lên tiếng bảo vệ và tin tưởng Lưu Khải Uy.

Mới đây, Dương Mịch xuất hiện tại buổi tổng duyệt chương trình, ngày 13/11 trong bộ đồ trẻ trung màu đen cùng gương mặt phờ phạc, gầy gò dù đã được trang điểm đậm. 

Dương Mịch xuất hiện tại buổi tổng diện với trang phục đơn giản.
 

Thời gian gần đây, những hành động của Dương Mịch luôn được cư dân mạng chú ý sau khi dính nghi án bị chồng phản bội.

Bức ảnh chụp góc nghiêng khiến Dương Mịch lộ cằm độn được cho là hậu quả của thẩm mỹ.
 
 

Xuất hiện tại chương trình, Dương Mịch ăn mặc khá thoải mái với phong cách áo rộng thậm chí rách. Cô vẫn nổi bật với làn da trắng mịn không tỳ vết. Tuy nhiên, ở góc nhìn nghiêng, Dương Mịch để lộ cằm nhọn hoắt khó hiểu.

Nhiều người cho rằng, đó là một phần của "thảm họa thẩm mỹ". Trước đó, Dương Mịch cũng nhiều lần dính nghi vấn "dao kéo" từ gọt hàm, nâng mũi, sửa mắt cho đến độn cằm.

 

Cư dân mạng cũng nhanh chóng so sánh cô với những bức hình trước đó để thấy rõ sự thay đổi của Dương Mịch. Thời kỳ mới vào nghề, Dương Mịch có chiếc cằm ngắn và vuông. Nhưng, theo thời gian, gương mặt của cô thon gọn và chiếc chằm V-line bắt đầu xuất hiện.

Hình ảnh trước đó của Dương Mịch
Dương Mịch có chiếc cằm ngắn và vuông.
Chiếc cằm V-line hiện tại của nữ diễn viên.

Hiện tại, chuyện hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn đang gây chú ý trên mặt báo. Mới đây nhất, Phong Hành Studio vừa đăng tải lịch trình làm việc của Lưu Khải Uy và Vương Âu nhằm khẳng định giữa hai người có mối quan hệ mờ ám và chuyện Lưu Khải Uy đến phòng riêng của Vương Âu "khớp kịch bản" không hề đơn giản.

Dương Mịch là nữ diễn viên Trung Quốc được biết đến qua vai Quách Tương trong Thần điêu đại hiệp, Vương Chiêu Quân trong Truyền kỳ Vương Chiêu Quân và Lạc Tình Xuyên trong phim truyền hình Cung tỏa tâm ngọc.

[mecloud]KEiF5zlWvM[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lưu Khải Uy