Tin mới

Dương Mịch nửa đêm còn làm điều này sau tin đồn chia tay tình trẻ

Thứ tư, 15/01/2020, 21:23 (GMT+7)

Việc Dương Mịch tìm đến nơi này là hoàn toàn bình thường, tuy nhiên, có ý kiến cho rằng cô làm vậy sau khi chuyện tình chị em với Ngụy Đại Huân kết thúc.

Ảnh chụp Dương Mịch bước ra từ thẩm mỹ viện lúc nửa đêm.

Chưa rõ quan hệ của Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đã tiến triển đến đâu, nhưng gần đây rộ lên tin đồn hai người đã đường ai nấy đi. Hôm nay, truyền thông Trung Quốc đưa tin Dương Mịch đáp máy bay đến Bắc Kinh lúc nửa đêm. Vừa xuống máy bay, người đẹp lập tức đến một thẩm mỹ viện. Sau khi ra ngoài, mặt Dương Mịch băng trắng, dường như bên trong có phủ một lớp kem.

Việc nghệ sĩ làm đẹp là hết sức bình thường. Gần đây, nhan sắc Dương Mịch bị nhận nhiều lời chê hơn khen. Cô nàng phải làm việc với tần suất dày đặc, nhất là vào dịp cuối năm có nhiều sự kiện, lễ trao giải diễn ra. Mới đây, Dương Mịch còn chia sẻ hình ảnh cô phải truyền nước khiến fan xót xa.

Dương Mịch vì quá bận rộn đến nỗi phải đi thẩm mỹ viện tân trang lúc nửa đêm cũng khiến nhiều người tội nghiệp. Tuy nhiên, một số cư dân mạng đã đồn đoán rằng đây là lúc Dương Mịch tút tát lại bản thân sau khi chia tay với Ngụy Đại Huân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news