Tin mới

Dương Mịch 'ôm hận cả đời' với 2 tiểu tam qua đêm cùng Lưu Khải Uy

Thứ năm, 25/04/2019, 09:26 (GMT+7)

Dù thời gian có trôi đi thì Dương Mịch vẫn quyết không bao giờ tha thứ cho 2 người phụ nữ là Dĩnh Nhi và Vương Âu.

Là ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hoa Ngữ, Dương Mịch sở hữu lượng fan khổng lồ cùng sự nghiệp đồ sộ. Dù thành công là vậy nhưng chuyện tình duyên của Dương Mịch lại gặp không ít trắc trở trong tình duyên.

Trong quãng thời gian làm vợ Lưu Khải Uy, Dương Mịch từng phải đối diện với nhiều áp lực trước sự đào hoa của chồng. Trong những người phụ nữ đi ngang qua cuộc đời Lưu Khải Uy, có 2 người không bao giờ Dương Mịch tha thứ được đó chính là Dĩnh Nhi và Vương Âu.

Vương Âu là một trong những người Dương Mịch không thể tha thứ. Ảnh internet

Chuyện tình giữa Lưu Khải Uy và Vương Âu từng khiến truyền thông châu Á rúng động. Cụ thể clip tố Lưu Khải Uy trong thời gian quay bộ phim “Mãng hoang ký” tại Tân Cương có quan hệ Ngoại tình với bạn diễn nữ Vương Âu, họ đã ở riêng với nhau 4 tiếng đồng hồ vào đúng ngày sinh nhật của Lưu Khải Uy, 15/10.

Ngay sau đó, Lưu Khải Uy lên tiếng phủ nhận và cho rằng cả hai chỉ đọc kịch bản cùng nhau. Sau đó, hãng truyền thông Phong Hành tung đoạn clip số 2 quay ngày 17/10, cho thấy Lưu Khải Uy tiếp tục vào phòng Vương Âu hơn 2 tiếng. Ngày 10/11, hãng tin này tiếp tục tung đoạn clip thứ 3 khi cả hai ở cùng nhau ngày 18/10.

Khi đó Dương Mịch như sụp đổ hoàn toàn trong khi Lưu Khải Uy vẫn một mực phủ nhận. Chính vì thế, Vương Âu trở thành người đàn bà mà Dương Mịch mang hận cả đời.

Người thứ hai trong danh sách Dương Mịch hận cả đời chính là Dĩnh Nhi. Trong quá trình quay "Thiên Sơn Mộ Tuyết" Dĩnh Nhi và Lưu Khải Uy đã rộ tin đồn ngoại tình.

Dĩnh Nhi có thù với Dương Mịch trong cả sự nghiệp riêng lẫn tình ái. Ảnh internet

Thời điểm đó, Dương Mịch còn chưa kết hôn với Lưu Khải Uy. Ngay lập tức, nữ diễn viên "Tam sinh tam thế" đã phải nghỉ việc để đến trường quay thăm Lưu Khải Uy cũng là để dằn mặt tình địch.

Bên cạnh đó, giữa Dương Mịch và Dĩnh Nhi còn có mâu thuẫn trong công việc. Khi Dĩnh Nhi là người cướp vai cô trong phim "Thue Kiếm Âu Cừu Lục". Ân oán tình thêm sự nghiệp khiến Dương Mịch quyết không đội trời chung với Dĩnh Nhi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news