Tin mới

Dương Mịch tự tay xé hình ảnh ngọt ngào với Hoắc Kiến Hoa trong Trúc Mộng Tình Duyên

Thứ năm, 09/05/2019, 12:42 (GMT+7)

Ngày từ những tập đầu phát sóng phim Trúc Mộng Tình Duyên, Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch đã nhận được nhiều lời khen trong cách diễn xuất.

Sau thời gian dài chờ đợi, phim Trúc Mộng Tình Duyên với sự tái hợp giữa Hoắc Kiến HoaDương Mịch khiến nhiều người hâm mộ xôn xao. Bộ phim được lấy bối cảnh Trung Quốc những năm 1920 - thời điểm mà kiến trúc phương Tây đang rất được ưa chuộng tại đây trong khi phong cách truyền thống lại bị lãng quên.

Hai nhân vật chính được nhắc đến là Thẩm Kỳ Nam (Hoắc Kiến Hoa) và Phó Hàm Quân (Dương Mịch) đã làm cho bộ phim hấp dẫn ngay ở những tập đầu tiên.

Thẩm Kỳ Nam là người yêu nghệ thuật từ nhỏ, anh cố gắng học tập, tích lũy kinh nghiệm để trở thành một nhà kiến trúc lớn để thực hiện ước mơ của đời mình. Nhưng sau khi gặp biến cố gia đình anh phải bắt đầu sự nghiệp từ tầng thấp nhất của xã hội. Sau đó, Thẩm Kỳ Nam trở thành kiến trúc sư đi đầu nhờ nỗ lực của bản thân và tạo được danh tiếng trong giới xây dựng tại Thượng Hải.

Hoắc Kiến Hoa trong vai Thẩm Kỳ Nam

Còn Phó Hàm Quân cũng được coi là một thiên tài trong giới kiến trúc với phong cách thiết kế riêng. Cả hai người họ cùng nhau vượt qua nhiều thử thách để thực hiện ước mơ đưa kiến trúc phương Tây đến với đất nước Trung Quốc.

Dương Mịch trong vai Phó Hàm Quân

Trong phim, Thẩm Kỳ Nam (ông xã Lâm Tâm Như đóng) đã bỏ qua những lời người yêu mình còn Phó Hàm Quân (vợ cũ Lưu Khải Uy đóng) tự tay xé đi hình ảnh ngọt ngào của 2 người họ. Từ đây, hai người họ chính thức đối nghịch với nhau. Tuy nhiên, tình yêu họ dành cho đối phương thì không bao giờ thuyên giảm.

Chỉ 2 tập đầu lên sóng, Trúc Mộng Tình Duyên đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lưu Khải Uy