Tin mới

Dương Mịch và Đường Yên 'rủ nhau tụt dốc' trong sự nghiệp

Thứ tư, 28/08/2019, 11:20 (GMT+7)

Sau thời gian dài 'làm mưa làm gió' trên màn ảnh, Dương Mịch và Đường Yên đã bắt đầu có dấu hiệu xuống dốc trong sự nghiệp.

Đều được biết đến là những 'tiểu hoa đán' hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ, tuy nhiên cả Dương MịchĐường Yên đều đang bước vào giai đoạn 'thoái trào' của sự nghiệp.

Sau khi càn quét trên màn ảnh nhỏ với bộ phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa (2017), Dương Mịch tiếp tục có thêm 3 bộ phim truyền hình nữa lên sóng là Người đàm phán, Phù DaoTrúc mộng tình duyên.

Dù bộ phim Người đàn phán chưa đạt được thành tích cao nhưng chất lượng bị chê nhiều, từ kịch bản đến diễn xuất đều vấp phải phản ứng tiêu cực.

Dương Mịch dù đóng nhiều phim nổi tiếng nhưng không có bộ phim nào để đời. Ảnh: Internet

Bộ phim Phù Dao dù không quá nổi bật, thậm chí còn vướng phải ồn ào đạo nhái Harry Potter, lại chiếu vào khoảng thời gian diễn ra World Cup, đụng độ nhiều đối thủ mạnh là Diên Hi công lược, Như Ý truyện, Trấn hồn và Hương mật tựa khói sương.

Trúc mộng tình duyên tuy đã tránh chiếu vào đợt hè để khỏi đụng độ nhiều đối thủ nhưng vẫn không thành công, bộ phim “chìm nghỉm” đến mức đáng thương, rating trung bình không thể phá 1, nội dung nhàm chán và Dương Mịch trong phim không nổi bật như những phim trước đó mà cô đóng.

Dù nhiều lần đã được đề cử và thắng giải tại hạng mục Nữ diễn viên tệ nhất của giải Cây chổi vàng nhưng điều đó không khiến Dương Mịch từ bỏ.

Xuất hiện trong Trí mạng đếm ngược, Tú xuân đao 2 và mới đây là Bảo bối, dù có quyết tâm làm xấu bản thân nhưng rõ ràng là điều đó không giúp cho Dương Mịch lấy lại được vị trí của mình trong mảng điện ảnh.

Cũng giống như Dương Mịch, Đường Yên đã từng gây bão với bộ phim Cẩm Tú Vị Ương lên sóng cuối năm 2016.

Đường Yên cũng không có dấu ấn gì sau thời gian dài tham gia vào sự nghiệp điện ảnh. Ảnh: Internet

Sau khi nhận ra không có được thành công, Đường Yên đã chuyển sang dòng phim hiện đại với hai bộ phim Quy khứ lai và Thời gian đều biết. Dù Quy khứ lai đóng cùng với ông xã La Tấn nhưng không đạt được thành công như dự kiến, vai diễn của Đường Yên cũng không nổi bật.

Sang đến Thời gian đều biết thì còn thảm hại hơn khi gặp phải loạt phim đang hot như Thân ái nhiệt ái, Trần tình lệnh nên dù đã có tuyên truyền công khai nhưng không gây được tiếng vang, thậm chí chiếu lúc nào, kết thúc lúc nào nhiều người cũng không nắm được lịch.

Mới đây bộ phim Yến Vân đài do Đường Yên đảm nhận vai nữ chính đã đóng máy. Xét về nhân vật thì không khác nhiều so với thời Cẩm Tú Vị Ương, tuy nhiên việc có thành công hay không cần phải đợi đến khi công chiếu mới rõ.

Trong vấn đề diễn xuất, Đường Yên đến thời điểm hiện tại không còn được đánh giá cao dù đảm nhận vai chính.

Mặc dù cả Đường Yên và Dương Mịch đều đóng nhiều bộ phim nổi tiếng nhưng lại thực sự không có bộ phim nào để đời và ghi được dấu ấn trong lòng công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news