Tin mới

Dù đã đóng máy phim nhưng Dương Mịch vẫn không đến thăm con gái

Thứ tư, 17/07/2019, 11:32 (GMT+7)

Trong khi Lưu Khải Uy dành hết thời gian bên con gái thì Dương Mịch lại không có động thái đến thăm Tiểu Gạo nếp trong kỳ nghỉ hè.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đăng tải cuộc phỏng vấn của cha Lưu Khải Uy - Lưu Đan. Trong bài phỏng vấn này, Lưu Đan chủ yếu tiết lộ về lịch trình kỳ nghỉ hè của Tiểu Gạo nếp.

Lưu Đan chia sẻ trên truyền thông.

Bên cạnh đó, Lưu Đan còn tiết lộ về việc Lưu Khải Uy dù quay phim bận nhưng vẫn luôn dành thời gian cho Tiểu Gạo Nếp. Mỗi khi có thời gian rảnh là Lưu Khải Uy đều bay về Hong Kong để thăm con gái. Mới đây, Lưu Khải Uy còn gây sốt khi tham gia đã cùng con gái có màn song ca tại trường học âm nhạc của bé Tiểu Gạo Nếp. Không chỉ song ca cùng con, Lưu Khải Uy còn không ngại thể hiện tình cảm khi hôn cô bé trước truyền thông.

Lưu Khải Uy thân mật cùng con gái Tiểu Gạo Nếp. Ảnh Sina

Trong khi đó, kỳ nghỉ hè của Tiểu Gạo Nếp vừa trùng với thời gian Dương Mịch đóng máy bộ phim.Trước đó, Dương Mịch xuất hiện tại sân bay với hình ảnh năng động, dân mạng đã đặt câu hỏi tại sao nàng Tiểu Hoa đán không đến thăm Tiểu Gạo Nếp trong khi Lưu Khải Uy làm rất nhiều hành động cùng con.

Dương Mịch xuất hiện ở sân bay.

Trước những vấn đề này, phía Dương Mịch vẫn chưa có động thái nào lên tiếng trả lời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news