Tin mới

Dương Mịch vui vẻ xuất hiện sau khi bị lộ ảnh hôn Ngụy Đại Huân trong thang máy

Thứ năm, 28/11/2019, 17:56 (GMT+7)

Động thái mới đây của Dương Mịch thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau khi lộ ảnh hôn đàn em Ngụy Đại Huân trong thang máy.

Sau mối tình đầy sóng gió với Lưu Khải Uy, Dương Mịch trở thành quý cô độc thân hoàng kim trong làng trí Hoa ngữ. Điều đáng nói là khi vừa hoàn thành thủ tục ly hôn với chồng cũ, Dương Mịch đã vướng vào tin đồn hẹn hò cùng đàn em Ngụy Đại Huân. Cả hai bị bắt gặp xuất hiện bên nhau và diện đồ đôi với nhau.

Dương Mịch cùng Ngụy Đại Huân.

Dù đã phủ nhận tin đồn, nhưng mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một video cho thấy hành động thân mật mà Ngụy Đại Huân cúi xuống hôn Dương Mịch ngay trong thang máy. Ngay lập tức, hình ảnh này làm dấy lên tin đồn trái chiều trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng thì động thái mới đây của nàng "Bạch Thiển" thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Ngụy Đại Huân được cho là hôn Dương Mịch trong thang máy.

Theo trang Sina, ngày 27/11, Dương Mịch xuất hiện cùng nữ ca sĩ Lý Vũ Xuân trong một sự kiện thương hiệu. Nhan sắc hút mắt nền nã, làn da mịn màng với lớp trang điểm sương sương mỏng nhẹ khiến nữ diễn viên nổi bật khi xuất hiện.

Dương Mịch xuất hiện trong sự kiện mới đây.

Dường như tin đồn trên không hề ảnh hưởng đến tâm trạng của nữ diễn viên khi tham gia sự kiện này. Vợ cũ Lưu Khải Uy thoải mái trò chuyện mặc những tin đồn đang xôn xao trên mạng xã hội.

Bà mẹ 1 con khoe thân hình thon gọn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news