Tin mới

Dương Mịch vượt mặt Lưu Khải Uy khi sắp thu về hơn 300 tỷ sau ly hôn

Thứ hai, 16/09/2019, 16:47 (GMT+7)

Dương Mịch chứng minh đẳng cấp vượt xa chồng cũ Lưu Khải Uy khi sắp thu về hơn 300 tỷ từ việc bán một căn biệt thự riêng.

Mới đây, nữ diễn viên Dương Mịch đã rao bán căn biệt thực tại khu Kim Mậu, Bắc Kinh kèm theo đồ nội thất xa xỉ, ước tính tổng giá trị lên tới 100 triệu NDT (hơn 320 tỷ đồng). Theo Sina, hiện nữ diễn viên "Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa" sở hữu nhiều tài sản có giá trị khác gấp 9 lần Lưu Khải Uy.

Đây chỉ là một trong những căn biệt thự đắt tiền mà Dương Mịch sở hữu. Trước đó, nữ diễn viên hào phóng sang tên một tòa nhà hơn 200 tỷ cho chồng cũ là Lưu Khải Uy.

Dương Mịch sở hữu trong tai số tài sản gấp nhiều lần Lưu Khải Uy. Ảnh internet

Sự nghiệp thăng hoa nhưng đường tình duyên của Dương Mịch có phần lận đận. Từ sau khi ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch liên tục vướng vào các tin đồn xung quanh. Theo đó, nữ diễn viên bị đồn hẹn hò với trai trẻ Ngụy Đại Huân sau khi ly hôn chồng. Tuy nhiên, phía Ngụy Đại Huân đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng cả hai chỉ là bạn bè vô tình gặp nhau. Thế nhưng, tin đồn vẫn lan truyền trên mạng xã hội.

Gần đây nhất, Dương Mịch tiếp tục bị chỉ trích trách nhiệm làm mẹ khi cô không xuất hiện trong ngày con tựu trường vì đang bận "kiếm tiền". Từ hành động của Tiểu Gạo Nếp cho thấy, Dương Mịch rất ít khi gần gũi con nên con gái rất quấn lấy bố và không có phản ứng gì trước sự vắng mặt của mẹ.

Trong một bài phỏng vấn, Dương Mịch từng chia sẻ lý do vì sao không nhận nuôi bé Tiểu Gạo Nếp. Cô cho rằng muốn tôn trọng con và gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news