Tin mới

Dương Mịch xuất hiện hậu tin đồn mang thai với tình trẻ, netizen chú ý đến vòng 2

Thứ ba, 26/05/2020, 17:00 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Dương Mịch thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau tin đồn mang thai với tình trẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Dương Mịch xuất hiện tại sân bayHàng Châu đi Quảng Châu để ghi hình cho chương trình "Trốn thoát khỏi mật thất 2". Điều khiến nhiều người chú ý là chiếc áo crop top khoe vòng eo thon nhỏ của Dương Mịch cùng chiếc quần đùi jean với hai ống có độ dài không bằng nhau kết hợp cùng chiếc áo rộng bên ngoài.

Hình ảnh mới đây của Dương Mịch thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Có thể thấy, thời trang ở sân bay của Dương Mịch chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng. Thế nhưng, do chiếc quần quá ngắn nên nữ diễn viên phải lấy áo che chân mỗi khi bước xuống xe, bước lên cầu thang để tránh gặp những sự cố hớ hênh trước ống kính của người hâm mộ.

Cũng trong lần xuất hiện này, Dương Mịch lộ eo thon khiến không ít người thích thú. Động thái này đã đánh tan tin đồn mang thai với tình trẻ Ngụy Đại Huân trước đó.

Cách đây không lâu, Dương Mịch bị vướng vào tin đồn mang thai với Ngụy Đại Huân khi bất ngờ có tờ giấy khám thai xuất hiện trên mạng xã hội có tên của Dương Mịch. Điều đáng nói là trước đó, cả hai bị bắt gặp vào cùng khách sạn và có nhiều hành động thân mật khi đi bên cạnh nhau. Tuy nhiên, fan của Dương Mịch đã vào thanh minh cho thần tượng và cho rằng tờ giấy này đã sử dụng đến việc photoshop chữ để đăng tải thông tin sai sự thật.

Trước đó, Dương Mịch vướng vào tin đòn mang thai với tình trẻ.

Thế nhưng, bất kể tin đồn này xuất hiện như thế nào, Dương Mịch và tình trẻ cũng giữ im lặng và tiếp tục hoạt động nghệ thuật của mình mặc kệ lời đồn lan trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news