Tin mới

Dương Ngọc Thái "Bắc tiến" chinh phục khán giả thủ đô

Thứ năm, 04/02/2016, 15:03 (GMT+7)

Tiếp nối sự thành công của những Liveshow “Một thoáng quê hương" trước đây, nam ca sĩ có chất giọng ngọt ngào sâu lắng Dương Ngọc Thái tiếp tục “Bắc Tiến”, để chinh phục các khán giả Thủ đô với "Liveshow Dương Ngọc Thái - Một thoáng quê hương 6".

Tiếp nối sự thành công của những Liveshow “Một thoáng quê hương" trước đây, nam ca sĩ có chất giọng ngọt ngào sâu lắng Dương Ngọc Thái tiếp tục “Bắc Tiến”, để chinh phục các khán giả Thủ đô với "Liveshow Dương Ngọc Thái - Một thoáng quê hương 6".

Dương Ngọc Thái được biết đến là một ca sĩ “chuyên trị” dòng nhạc trữ tình quê hương. Và anh cũng đang dần khẳng định tên tuổi của mình trong những năm vừa qua bằng sự cầu tiến trong âm nhạc, cũng như chịu khó đầu tư cho nghệ thuật khi liên tiếp tổ chức thành công chuỗi liveshow mang tên  “Một thoáng quê hương”.

Dương Ngọc Thái tất bật chuẩn bị cho "Một thoáng quê hương 6"

Tiếp nối sự thành công của những Liveshow “Một thoáng quê hương" trước đây, nam ca sĩ có chất giọng ngọt ngào sâu lắng Dương Ngọc Thái tiếp tục “Bắc Tiến”, để chinh phục các khán giả Thủ đô với "Liveshow Dương Ngọc Thái - Một thoáng quê hương 6", sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 8 - 9/2016 tại Hà Nội.

 
 

Theo như những chia sẻ của Dương Ngọc Thái, “Một thoáng quê hương 6”, sẽ là câu chuyện âm nhạc hoàn toàn khác biệt so với các liveshow trước đây. Đồng thời với sự xuất hiện của hàng loạt nghệ sỹ tên tuổi trong và ngoài nước như: Trường Vũ, Lệ Quyên, Hoài Lâm, Trường Giang, Phương Mỹ Chi…. hứa hẹn sẽ mang đến một bữa tiệc âm nhạc giàu màu sắc dành tặng khán giả.

 
Những nghệ sĩ khách mời của chương trình.

Một thoáng quê hương 4 - Thành công ngoài mong đợi

Chủ đề “Một thoáng quê hương” dường như đã trở thành thương hiệu riêng của Dương Ngọc Thái. Trong quá trình chuẩn bị “Một thoáng quê hương 6”, thì chàng ca sỹ có chất giọng ngọt ngào này cũng đồng thời giới thiệu đến công chúng yêu nhạc các video những tiết mục đặc sắc, đã diễn ra trong liveshow “Một thoáng quê hương 4” trên kênh YouTube chính thức của mình.

Trong “Một thoáng quê hương 4" Dương Ngọc Thái đã có dịp song ca cùng với ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn ca khúc “Đạo làm con". Những câu từ ý nghĩa về chữ Hiếu, kết hợp với giọng ca ngọt ngào của Dương Ngọc Thái và Ngọc Sơn, đã thật sự chạm đến trái tim khán giả và gây rất nhiều xúc động.

Không chỉ xuất sắc trong lĩnh vực ca hát mà Dương Ngọc Thái còn là một nghệ sỹ có khả năng diễn xuất rất tốt. Trong ca khúc “Thương con cá rô đồng”, chàng ca sỹ đã cùng “chị 7” Phương Mỹ Chi lấy đi rất nhiều nước mắt của hàng ngàn khán giả. Giọng hát truyền cảm cộng với khả năng diễn xuất đã khiến cả khán phòng phải rơi lệ.

Dương Ngọc Thái đang là một ngôi sao sáng trong nền âm nhạc Việt Nam. Những liveshow và sản phẩm âm nhạc của Dương Ngọc Thái đều được khán giả đón nhận và luôn dành những lời khen có cánh cho anh. Chương trình liveshow “Một Thoàng Quê Hương 6" sắp tới hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc dạt dào cho người dân miền Bắc trong mùa thu năm 2016.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news