Tin mới

Dương Ngọc Thái đón tết sớm cùng Phạm Thanh Thảo

Thứ ba, 27/01/2015, 16:45 (GMT+7)

Chuẩn bị đón xuân về, ca sĩ Dương Ngọc Thái kết cùng nữ ca sĩ Phạm Thanh Thảo diện áo dài đỏ xuống phố đón tết với những lời chúc may mắn nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chuẩn bị đón xuân về, ca sĩ Dương Ngọc Thái kết cùng nữ ca sĩ Phạm Thanh Thảo diện áo dài đỏ xuống phố đón tết với những lời chúc may mắn nhất.

Trong tiết trời Xuân giao những ngày trước Tết Nguyên đán, ca sĩ Dương Ngọc Thái và ca sĩ Phạm Thanh Thảo tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm hoi để xuống phố lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong tà áo dài đỏ của NTK Tuấn Hải.

Ca sĩ Dương Ngọc Thái rực rỡ với áo dài đỏ bên cùng với lời chúc mừng năm mới, Thái muốn gửi lời chúc mừng năm mới an lành đến tất cả mọi người và đặ biệt là những người luôn yêu quý Thái cùng như yêu thích những bài hát của Thái thể hiện.

Công chúa Thỏ sở hữu gương mặt xinh đẹp, mái tóc dài thẳng đơn giản mà nữ tính, tôn lên vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ Á đông. Không ai có thể phủ nhận sức hút khi lần đầu gặp cô công chúa Thỏ ca sĩ Phạm Thanh Thảo này.

Với những chiêc bao lì xì màu vàng chữ đỏ, Dương Ngọc Thái mong muốn mọi người năm mới tài lộc nhiều hơn.

Video tham khảo :"Khí phách đàn ông" dìm hàng Kenny Sang, Quân Kun?:

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo đang tất bật cho những dự án phim và MV ca nhạc của cô, những vẫn dành thời gian thực hiện những bộ ảnh xuân mang đầy ý nghĩa này, trông cô quyễn rũ hơn với nhánh mai vàng may mắn.

Ca sĩ Dương Ngọc Thái và Ca sĩ Phạm Thanh Thảo là 2 người bạn đồng nghiệp rất thân, nên 2 người quyết định cũng hòa chung trong khung cảnh rực rỡ của không khí Tết.

Hai người trong đẹp hơn khi diện chiệc áo dài đỏ của NTK Tuấn Hải, Tuấn Hải đã rất tỉ mỉ sáng tạo trên nền vải lụa mềm và mượt với những hoa văn rất tinh tế.

Thanh Lương (Ảnh: Johnny Entertainment)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news