Tin mới

Dương Ngọc Thái "ông hoàng" mới của dòng nhạc chứ tình

Thứ sáu, 30/09/2016, 16:11 (GMT+7)

Sau thành công của những liveshow trước, ca sĩ chuyên trị dòng nhạc trữ tình Dương Ngọc Thái sẽ tổ chức liveshow tiếp theo mang tên “Một thoáng quê hương 6” để lần nữa đánh dấu bước tiến trong sự nghiệp ca hát của mình.

Sau thành công của những liveshow trước, ca sĩ chuyên trị dòng nhạc trữ tình Dương Ngọc Thái sẽ tổ chức liveshow tiếp theo mang tên “Một thoáng quê hương 6” để lần nữa đánh dấu bước tiến trong sự nghiệp ca hát của mình. 

Chương trình lần này hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng khán giả, vì có sự góp mặt của nhiều giọng ca nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Lệ Quyên, Ngọc Sơn

 

Ca sĩ Dương Ngọc Thái chia sẻ anh vẫn và sẽ luôn trung thành với dòng nhạc quê hương trữ tình. Vì vậy, cũng giống như các liveshow trước, tên của liveshow lần này vẫn là “Một thoáng quê hương”. Đó cũng là chủ ý của chàng ca sĩ, bởi anh hy vọng rằng khán giả luôn nhớ đến mình, niềm đam mê và cống hiến cho âm nhạc của mình mỗi khi nhắc đến “Một thoáng quê hương”.

 

Đặc biệt, lần này bên cạnh dòng nhạc chủ đạo là quê hương, Dương Ngọc Thái sẽ mang đến cho liveshow 6 thêm những “sắc màu” khác như nhạc dân ca, nhạc tình Bolero và cả hài kịch. Riêng ở mảng hài kịch, anh “bật mí” sẽ có sự xuất hiện của Trấn Thành, Việt Hương, Hoài Linh, Trường Giang. Ngoài ra, Dương Ngọc Thái còn đang lên kế hoạch  mời những gương mặt mới là những quán quân của “Solo cùng Bolero” như Thu Hằng và Tố Mi, để cùng mình mang đến phút giây tận hưởng âm nhạc cho khán giả.

 

Không dừng lại ở đó, Dương Ngọc Thái còn muốn mở rộng quy mô show diễn của mình qua sự xuất hiện của những ca sĩ hát dòng nhạc trẻ như Triệu Ái Vy, DJ Chí Thanh, Châu Gia Kiệt, nhằm hướng tới những người trẻ và mang đến niềm vui âm nhạc trọn vẹn cho khán giả ở mọi lứa tuổi.

Được biết, hiện tại Dương Ngọc Thái và ekip của mình đang rất tích cực chuẩn bị cho liveshow vào tháng 11 tới đây. Và sau liveshow diễn ra ở TP. Hồ Chí Minh, anh còn dự định ra đĩa, cập nhật show diễn lên YouTube và thực hiện một liveshow ở Hà Nội vì anh muốn: “Đem tới cho khán giả mọi miền món ăn tinh thần đặc biệt nhất bằng tài năng và trái tim yêu âm nhạc của mình”.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news