Tin mới

Dương Quang Tú bất ngờ ra MV đặc biệt với chi phí 1000 đồng

Thứ ba, 30/12/2014, 10:10 (GMT+7)

Sau những thành công về dự án âm nhạc dành cho lứa tuổi học sinh, Dương Quang Tú bất ngờ ra MV mới mang tên “Người nhà quê”.

 

 

 

 

 

 

 

Sau những thành công về dự án âm nhạc dành cho lứa tuổi học sinh, Dương Quang Tú bất ngờ ra MV mới mang tên “Người nhà quê”.

Sau những sản phầm âm nhạc dành cho học sinh được khán giả yêu nhạc đón nhận: “Cảm Xúc Cuối” , “Điều Còn Lại” cũng như tham gia hoạt động năng nổ trong các chương trình Từ thiện, cái tên Dương Quang Tú đang dần trở nên quen thuộc với khán giả trẻ cả nước. 

Tốt nghiệp thủ khoa Thanh Nhạc tại trường Cao Đẳng Nghệ Thuật Hà Nội, tham gia hoạt động nghệ thuật trong các vai trò như: Nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sỹ, diễn viên,… năm 2014, Dương Quang Tú dẫn dắt nhóm nhạc The Heaven giành Giải Nhất Liên Hoan Ban Nhóm Nhạc Hà Nội và giải Nhì Liên Hoan Ban Nhạc Đường Phố.

Xem video Dương Quang Tú song ca cùng Quang Hà

 

Sau thời gian dài dành cho hoạt động nhóm nhạc The Heaven của mình, Dương Quang Tú chính thức “chạm ngõ” làng nhạc bằng sản phẩm âm nhạc cho riêng mình với single gồm 3 ca khúc do Dương Quang Tú tự sáng tác mang tên: “Người Nhà Quê” và MV của ca khúc chủ đề: “Người Nhà Quê”.

Do không có nhiều kinh phí để thực hiện Mv cho mình như các ca sĩ khác, Dương Quang Tú đã đến gặp tất cả những người nằm trong ekip làm việc lần này để nhờ giúp đỡ. Nhờ sự nhiệt tình , ngây ngô và tính yêu âm nhạc mãnh liệt của mình mà “Người Nhà Quê”. Dương Quang Tú đã được cả ekip đồng ý giúp đỡ không lấy một đồng chi phí nào, ngược lại còn hỗ trợ rất nhiều. 

Chính vì vậy, MV “Người nhà quê” là 1 MV đặc biệt khi được sản xuất trong thời gian ngắn (2 ngày) với “chi phí” 1000VNĐ (mua lại đôi dép rách).

Trong Mv: “Người Nhà Quê” Dương Quang Tú đã tự mình đảm nhiệm các vai trò như makeup, hóa trang và chuẩn bị trang phục cho tất cả ekip tham gia lần này. Và chi phí mà anh bỏ ra cho lần quay MV đặc biệt này cũng rất đặc biệt, đó là 1000VND để mua lại đôi dép của cô đồng nát.

Ca khúc chủ đề: “Người Nhà Quê” gồm 2 version , một version nguyên bản và một version có sự góp mặt của Rapper TMT nhằm phục vụ được đại đa số khán giả yêu nhạc. TMT là một người bạn rất thân của Dương Quang Tú, hai người từng kết hợp với nhau trong rất nhiều sản phẩm âm nhạc trước đó: “Ngày Giáp Tết”, “Mưa Tháng Ba”… Trong single này Dương Quang Tú cũng giới thiệu thêm 2 ca khúc do anh tự sáng tác: “Một Ngàn Bước Đi” và “Chỉ Là Đôi Lúc”- Ca khúc nằm trong album “Hối Hận Muộn Màng” phát hành ngày 16-12-2014 của nam ca sỹ Quang Hà.

MV: “Người Nhà Quê” và ca khúc chủ đề: “Người Nhà Quê” là câu chuyện của chính Dương Quang Tú - nói về cuộc sống của một anh chàng nhà quê chân chất nhưng có tình yêu âm nhạc mãnh liệt vì cuộc sống gia đình anh phải rời quê lên chốn phố thị. Anh chàng gặp phải rất nhiều khó khăn và vất vả trong cuộc sống cũng như ánh mắt coi thường của những người phân biệt vùng miền, anh vẫn vui vẻ và sống với niềm đam mê của mình. Anh luôn nuôi hy vọng đem âm nhạc của mình đến với tất cả mọi người , giúp mọi người có những phút giây thư giãn cũng như giúp đỡ được nhiều người.

Những hình ảnh trong buổi họp báo ra mắt MV "Người nhà quê" của Dương Quang Tú:

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news