Tin mới

Đường tình duyên đầy lận đận của "cô Đẩu" Công Lý

Thứ hai, 08/08/2016, 19:39 (GMT+7)

Thành công trong sự nghiệp và để lại dấu ấn trong lòng công chúng với vai diễn "cô Đẩu" đỏng đảnh, chua ngoa nhưng Công Lý lại gặp nhiều lận đận, khó khăn trong đường tình duyên khi đã từng trải qua ba cuộc hôn nhân nhưng vẫn chưa tìm được bến đỗ thực sự trong cuộc đời mình.

Thành công trong sự nghiệp và để lại dấu ấn trong lòng công chúng với vai diễn "cô Đẩu" đỏng đảnh, chua ngoa nhưng Công Lý lại gặp nhiều lận đận, khó khăn trong đường tình duyên khi đã từng trải qua ba cuộc hôn nhân nhưng vẫn chưa tìm được bến đỗ thực sự trong cuộc đời mình.

Công Lý gắn liền với vai "Cô Đẩu" trong chương trình Gặp nhau cuối năm.

Được biết, người vợ đầu của Công Lý công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam. Cuộc hôn nhân này diễn ra không mấy ồn ào và cả hai cũng đã có một cô con gái dễ thương. Chị được đánh giá là một người tốt, chu đáo, nhiệt tình với bạn bè, hiền lành nhưng lại rất có cá tính.

Công Lý và người vợ đầu nhanh chóng đường ai nấy đi do không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm. Hiện cô con gái đầu của Công Lý đang học lớp 9 và người vợ cũ của anh cũng đã tái hôn.

Người vợ đầu và con gái của Công Lý.

Hơn 2 năm tìm hiểu, vượt qua nhiều trở ngại dư luận, mối tình của hai gương mặt nổi tiếng trong giới giải trí: Công Lý - Thảo Vân đã đơm hoa kết trái bằng một đám cưới vào ngày 17/12/2004.

Ảnh cưới của Công Lý - Thảo Vân.

Đám cưới Công Lý - Thảo Vân được tổ chức tại hai nơi: Lạng Sơn và Hà Nội. Sau những đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu, Công Lý tin rằng mình đủ kinh nghiệm và sự từng trải để giữ vững tình yêu nơi Thảo Vân. "Tôi vui mừng với đám cưới này. Mọi khó khăn đã qua, chúng tôi sẽ cùng nhau cố gắng để xây dựng gia đình hạnh phúc. Cảm giác với tôi bây giờ như thể mọi thứ mới bắt đầu, không có đau khổ, không có mất mát".

Những tưởng mối tình của Công Lý và Thảo Vân sẽ gắn bó bền chặt thì sau 5 năm họ lại quyết định "đường ai nấy đi". Thảo Vân từng chia sẻ, cô không ân hận về quyết định ly hôn của mình và nghĩ chồng cũ, danh hài Công Lý cũng như vậy. Tuy nhiên, MC Thảo Vân cho rằng, vẫn tốt hơn cả nếu như không phải chia ly: “Mỗi chúng ta khi mà còn có thể thì hãy cố gắng hết sức mình để xây đắp, cố gắng làm sao để nếu thật sự suy nghĩ kỹ càng trên mọi phương diện mà vẫn phải tách ra làm đôi, chúng ta cũng không có gì phải ân hận quá nhiều. Nhưng có thể hãy cùng nhau đi hết con đường”.

Dù đã chia tay nhưng Công Lý và Thảo Vân vẫn coi nhau là bạn. Nữ MC cùng con trai có mặt trong hậu trường ghi hình Táo quân 2016 cổ vũ cho Công Lý.

Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, Công Lý không phô trương hạnh phúc của mình trên mặt báo nhưng anh cũng không giấu giếm tình mới khi thường sánh bước cùng Tuệ Minh đến một vài sự kiện.

Chia sẻ với Dân Trí, Công Lý cho biết họ đã sống với nhau nhiều năm qua. Dù chưa tổ chức đám cưới nhưng trên danh nghĩa họ đã là vợ chồng vì đã đăng ký kết hôn. Với anh, đám cưới bây giờ không còn nguyên vẹn ý nghĩa như trước bởi dù sao trong mắt mọi người anh cũng đã trải qua hai cuộc hôn nhân. Vì thế, anh quan trọng nhất là cuộc sống của cả hai hạnh phúc chứ không quan trọng đám cưới sẽ diễn ra lúc nào.

Hình ảnh thân thiết của Công Lý bên Tuệ Minh.

Những tưởng hạnh phúc này sẽ đi đến hết cuộc đời Công Lý. Thế nhưng, mối tình này cũng chỉ kéo dài 5 năm, mới đây, thông tin Công Lý và Tuệ Minh đã đường ai nấy đi tràn đầy trên mặt báo khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Chia sẻ trên Zing/Tri thức trực tuyến, "cô Đẩu" Công Lý thẳng thắn: "Tôi nói như thế này, dù là người thứ 3, thứ 4 hay thứ 5, khi tôi không danh chính ngôn thuận công khai thì việc tôi chia tay hay còn mặn nồng là chuyện riêng của tôi".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news