Tin mới

Đường tình rắc rối của nữ tỷ phú nghi giết con gái ruột

Thứ ba, 15/09/2015, 15:17 (GMT+7)

Indrani Mukerjea có 3 đời chồng, với những người con trai, con gái riêng với mỗi một người chồng. Cô bị nghi giết con gái ruột của mình vì lo lắng bị phân chia tài sản.

Indrani Mukerjea có 3 đời chồng, với những người con trai, con gái riêng với mỗi một người chồng. Cô bị nghi giết con gái ruột của mình vì lo lắng bị phân chia tài sản.

Indrani vốn là bà chủ của Tập đoàn truyền thông INX nổi tiếng Ấn Độ. Tháng 8/2015, bà bị cảnh sát Mumbaio bắt khi là nghi can chính trong vụ án giết con gái ruột Sheena Bora. Những cáo buộc của cảnh sát cho hay, bà đã cùng tài xế và người chồng thứ 2 ra tay sát hại con gái ruột rồi mang cô vào rừng, đốt xác.

Lý do của vụ giết người là bởi nữ tỷ phú lo sợ tài sản bà có với người chồng sẽ bị phân chia, nếu như Sheena nên duyên với con trai riêng của chồng. Hiện trong tù, bà vẫn kêu mình vô tội.

Nữ tỷ phú Indrani Mukerjea. Ảnh: indianexpress.com

Indrani Mukerjea sinh năm 1972 tại Guwahati, một tỉnh miền đông bắc Ấn Độ. Sau khi hoàn tất trung học, bà chuyển đến Shillong để học tại trường cao đẳng Lady Keane College.

Năm 1986, nữ tỷ phú gặp Siddhartha Das – người chồng đầu tiên – và sinh con gái, Sheena, vào tháng 2/1987 và con trai, Mikhail, vào tháng 9/ 1988.

Năm 1990, Indrani rời Guwahati và chuyển đến Kolkata. Vài tháng sau khi đến đây,nữ tỷ phú gặp Sanjeev Khanna. Họ kết hôn vào năm 1993 và có một con gái tên là Vidhie sinh năm 1997. Năm 2001, cả gia đình bà chuyển tới Mumbai sinh sống.

Truyền thông Ấn Độ mô tả mối quan hệ phức tạp của bà Indrani. Ảnh: Mid-day

Năm 2002, Indrani gặp Peter Mukerjea và chuyển đến ở với người chồng thứ 3 trong khi chờ ly hôn với người chồng thứ 2 Sanjeev Khanna. Tháng  11/ 2002, Indrani chính thức kết hôn với Peter Mukerjea.

Sau cuộc hôn nhân này, Vidhie Khanna chuyển đến ở với Mukerjeas và lấy tên là bà Mukerjea. Năm 2005, Indrani giới thiệu 2 con của mình là Sheena Bora và Mikhail Bora với người chồng thứ 3 như là những người em của mình. Con gái riêng của cặp vợ chồng, Vidhie, hiện vẫn tưởng nhầm Sheena là dì ruột của mình.

 
Nữ tỷ phú bị cảnh sát bắt giữ hồi tháng 8/2015. Ảnh: indianexpress.com

Năm 2006, Sheena Bora cũng chuyển đến sống cùng gia đình Mukerjeas.  Sau tháng 4/2012, Sheena đã không được nhìn thấy một lần nữa.

Từ năm 2012 đến năm 2015, gia đình Mukerjeas thường xuyên đi lại giữa Worli, Mumbai, Bristol, Vương quốc Anh và Marbella, Tây Ban Nha.

Cô gái xấu số Sheena Bora. Ảnh: indianexpress.com

Năm 1996 Indrani thành lập INX Dịch vụ Private Limited –  một công ty tuyển dụng ở Kolkata. Năm 2001 Indrani chuyển đến Mumbai. Năm 2005, bà thành lập công ty IMD International Search Group cùng một đối tác Thụy Sỹ, trong đó bà được bổ nhiệm là  giám đốc Indrani khu vực, châu Á Thái Bình Dương.

Indrani Mukerjea với con gái riêng Vidhie với người chồng Sanjeev Khanna. Ảnh: indianexpress.com

Tháng 3/ 2007, cặp vợ chồng Peter và Indrani Mukerjea trở thành nhà sáng lập Tập đoàn truyền thông INX Group, với nhiều công ty con,  Indrani đảm nhiệm chức Chủ tịch. Cặp vợ chồng sở hữu 50% số cổ phần tại INX Media

Trong giai đoạn đầu hoạt động, INX Truyền thông nổi tiếng với các chương trình dành cho giới 9X và các kênh âm nhạc dành cho giới trẻ.  NewsX, một kênh tin tức tiếng Anh, ra mắt tháng vào tháng 3/2008. Đến tháng 9/2008, tất cả các nhà đầu tư tìm cách để bán một phần cổ phần của mình để nâng cao kinh phí cho giai đoạn mở rộng lần thứ 2. Họ muốn có 150 triệu USD để khởi động nhiều kênh truyền hình tin tức và âm nhạc lớn.

Trong tháng 11/2008, The Wall Street Journal đưa tên của Indrani vào danh sách 50 phụ nữ đáng học tập, và bà là một “ngôi sao doanh nhân” ở Ấn Độ.

Tháng 1/ 2009, INX lâm vào cảnh thua lỗ và phải bán NewsX Indi-Media Network. Tháng 3/ 2009 INX Truyền thông thiệt hại 800 triệu Rupis và và mắc nợ đến gần 100 triệu Rupis.

Năm 2010, Mukerjeas bán cổ phần trong công ty do chính mình thành lập  và tháng 5/ 2011, Mukerjeas từ chức khỏi vị trí Ban điều hành tại đây.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news