Tin mới

Dương Triệu Vũ, Bảo Anh hát tại bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Chủ nhật, 13/09/2015, 18:30 (GMT+7)

Đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 hứa hẹn sẽ mang đến không khí âm nhạc sống động, tinh tế với sự góp mặt biểu diễn của ca sĩ Dương Triệu Vũ, Bảo Anh và nhóm Ayor.

Đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 hứa hẹn sẽ mang đến không khí âm nhạc sống động, tinh tế với sự góp mặt biểu diễn của ca sĩ Dương Triệu Vũ, Bảo Anh và nhóm Ayor.

Đêm thi sẽ diễn ra vào tối 15/09 tới đây tại sân khấu Hoàn vũ, Nha Trang.

Dương Triệu Vũ mang tiết mục hit tới bán kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Ảnh: BTC

Theo tin tức từ BTC, format bán kết sẽ bao gồm: Màn đồng diễn tự giới thiệu của các thí sinh, phần thi Trang phục Áo tắm và phần thi Trang phục Dạ hội, xen lẫn các phần thi này sẽ là những màn trình diễn của các ca sĩ khách mời.

Sau hai phần thi này, đơn vị kiểm toán quốc tế KPMG sẽ công bố Top 45 thí sinh xuất sắc vào chung kết. Đây là 2 phần thi chính thức đúng theo format của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Chia sẻ cảm xúc của mình, ca sĩ Dương Triệu Vũ cho biết, anh rất vui khi được mời biểu diễn trong đêm bán kết. Giọng ca "Muộn màng" gửi lời chúc thi tốt tới các thí sinh, anh cũng hi vọng sẽ mang tới những tiết mục làm hài lòng khán giả. 

Bảo Anh nhận lời khá trễ nhưng vẫn kịp chuẩn bị tiết mục sôi động tại bán kết HHHV Việt Nam 2015. Ảnh: BTC

Nữ ca sĩ Bảo Anh nhận lời tham gia chương trình khá muộn. Tuy nhiên, cô cũng kịp chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo để biểu diễn tại chương trình. Bảo Anh hi vọng tiết mục sôi động của mình sẽ giúp các thí sinh hào hứng và thăng hoa hơn.

Nhóm Ayor tỏ ra rất háo hức khi hát trong một cuộc thi sắc đẹp. Ảnh: BTC

Ngoài Bảo Anh và Dương Triệu Vũ, Ayor- nhóm nhạc duy nhất biểu diễn trong đêm bán kết cũng rất hào hứng mong đến đêm trình diễn để mang đến những tiết mục hấp dẫn. Đồng thời, hát trong một cuộc thi sắc đẹp cũng khiến các chàng trai nhóm Ayor cảm thấy rất thú vị.

Được biết, các thí sinh đang tập luyện tích cực với các chuyên gia huấn luyện catwalk để có những phần thi chuyên nghiệp nhất. 

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news