Tin mới

Dương Triệu Vũ chơi lớn, đầu tư khủng cho dự án mới

Thứ tư, 23/10/2019, 14:34 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ tung poster chuẩn bị ra mắt dự án mới.

Mới đây, Dương Triệu Vũ gây chú ý khi đăng tải một poster kêu gọi casting về một dự án mới bằng tiếng Thái. "Cả nhà thử đoán xem dự án sắp tới của Vũ là gì?", nam ca sĩ viết trên trang cá nhân.

Dương Triệu Vũ tung ảnh poster giới thiệu về dự án mới

Đáng chú ý trên poster có dòng chữ “Casting call in Bangkok” hé lộ sản phẩm MV có liên quan đến đất nước Thái Lan. Trên poster, thời hạn đăng ký và địa điểm casting đều được viết bằng ngôn ngữ Thái Lan.

Dòng trạng thái này lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Rất đông fan hâm mộ bày tỏ sự quan tâm đối với dự án mới của Dương Triệu Vũ. "Anh Vũ cuối năm rồi chơi lớn quá, sang cả Thái Lan làm MV", "Có phải chuẩn bị ra MV mới được quay ở Bangkok không anh?",… một số bình luận của người hâm mộ.

Poster được viết bằng tiếng Thái

Tuy nhiên, nói về dự án mới này, Dương Triệu Vũ không tiết lộ nhiều. "Mọi thứ chỉ mới bắt đầu nên tôi không tiện hé lộ nhiều. Tuy nhiên, tôi cam đoan đây sẽ là một dự án đáng để tất cả khán giả - những ai đã bên cạnh, đồng hành cùng Vũ suốt nhiều năm qua sẽ thực sự được thỏa mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn. Trên hết, tôi và ê-kíp còn hy vọng đây sẽ là một sự bùng nổ cho sự nghiệp Dương Triệu Vũ", nam ca sĩ cho biết.

Hồi đầu tháng 10 vừa qua, Dương Triệu Vũ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Em lỡ thôi à?” kết hợp cùng nữ ca sĩ Minh Tuyết trong một sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Triệu Vũ