Tin mới

Dương Triệu Vũ điên đảo trước nhan sắc hot girl Lào Cai

Thứ hai, 09/09/2019, 22:32 (GMT+7)

Dương Triệu Vũ đã không thể cầm lòng mà thốt lên "Em đẹp quá em ơi" khi ngắm dung nhan hot girl sinh năm 1999.

Sau khi Giọng ải giọng ai tập 7 phát sóng, cái tên Khánh Linh được cư dân mạng săn lùng ráo riết. Sau màn song ca cực kỳ ăn ý, Dương Triệu Vũ đã không thể cầm lòng trước nhan sắc của Khánh Linh và thốt lên: "Em đẹp quá em ơi, em nên đi thi hoa hậu”. Đáp lại, Khánh Linh cho biết “Nếu có cơ hội em cũng muốn được thử sức”.

Khánh Linh và Dương Triệu Vũ có màn song ca ngọt ngào trên sân khấu "Giọng ải giọng ai".

Nổi tiếng sau một đêm nhưng Khánh Linh không phải là gương mặt hoàn toàn mới lạ đối với Cộng đồng mạng. Năm 2017, cái tên của cô nàng đã xuất hiện trên nhiều mặt báo khi trở thành tân sinh viên Học viện Hàng không. Khánh Linh sinh năm 1999, quê ở Sa Pa, Lào Cai.

Dù sở hữu ngoại hình xinh đẹp, được nhiều người gợi ý đi theo con đường nghệ thuật, gia nhập showbiz nhưng ngay từ nhỏ, Khánh Linh đã yêu thích ngành hàng không và muốn theo đuổi đam mê này. Sau khi tốt nghiệp THPT, nữ sinh trường chuyên Lào Cai một mình nam tiến để học ngành Quản trị kinh doanh tại Học viện Hàng không Việt Nam.

Khánh Linh sở hữu ngoại hình xinh đẹp, sáng sân khấu nên từng nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh, tham các chương trình truyền hình.

Ngoài thời gian học tập tại trường, Khánh Linh còn tham gia làm mẫu ảnh, ghi hình cho một số chương trình trải nghiệm của VTV để tăng thu nhập. Không những vậy, cô nàng còn sở hữu rất nhiều tài lẻ như ca hát, chơi piano, thường xuyên trau dồi kỹ năng giao tiếp và Tiếng Anh để phục vụ cho công việc sau này.

Hiện tại, mỹ nữ hàng không vẫn đang độc thân. Cô nàng bật mí mẫu đàn ông lý tưởng là người trưởng thành, biết quan tâm, chăm sóc và yêu thương bạn gái. Tuy nhiên, Khánh Linh giờ vẫn muốn tập trung cho việc học và theo đuổi đam mê ngành hàng không của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news