Tin mới

Dương Triệu Vũ gặp vận đen mất cả tỷ đồng, phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý

Thứ sáu, 13/03/2020, 09:32 (GMT+7)

Mới đây, Dương Triệu Vũ tiết lộ vận đen khiến anh có khả năng mất cả tỷ đồng.

Trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ chia sẻ anh quyết định hủy tất cả các show diễn của mình trong tháng 3. Theo lời nam ca sĩ chia sẻ, anh phải trăn trở rất nhiều để đưa ra quyết định này. Dương Triệu Vũ cảm thấy điều mình làm là đúng đắn vì tụ tập đông người sẽ dễ lây lan dịch bệnh. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho khán giả, anh quyết định sẽ hoãn lại mọi kế hoạch dù con số tổn thất ‘chạm ngưỡng’ 45.000 USD (hơn 1 tỷ đồng).

Dương Triệu Vũ hủy các show diễn trong tháng 3

Bài đăng của Dương Triệu Vũ nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp và khán giả. Trong đó, phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý. "Hưng tin là ở thời điểm này đứng trước tình hình chung của thế giới và với sự chân thành của Dương Triệu Vũ thì mọi người sẽ cảm thông và chấp nhận", ‘ông hoàng nhạc việt’ nhắn nhủ đến nam ca sĩ.

Đàm Vĩnh Hưng an ủi Dương Triệu Vũ

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ có mối quan hệ đặc biệt thân thiết trong giới showbiz. Thậm chí, em trai Hoài Linh còn nhiều lần tâm sự mối thâm tình với Đàm Vĩnh Hưng khiến người này sẵn sàng sống chết với người kia. Dương Triệu Vũ cũng coi Mr.Đàm là người trong nhà từ lâu.

Do những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, rất nhiều show giải trí đều được hoãn lại. Trước đó, Hoa học Ngọc Hân cũng phải hủy đám cưới vì dịch Covid-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news