Tin mới

Dương Triệu Vũ khẳng định không chia tay Đàm Vĩnh Hưng

Thứ sáu, 09/06/2017, 15:44 (GMT+7)

Sau một thời gian dài im lặng, Dương Triệu Vũ quyết định lên tiếng trước tin đồn cho rằng tiệc tri kỷ, kỷ niệm tình bạn giữa anh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mới đây thực chất là bữa tiệc “chia ly về mặt tình cảm” giữa hai người.

Sau một thời gian dài im lặng, Dương Triệu Vũ quyết định lên tiếng trước tin đồn cho rằng tiệc tri kỷ, kỷ niệm tình bạn giữa anh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mới đây thực chất là bữa tiệc “chia ly về mặt tình cảm” giữa hai người.

Bên cạnh việc ngồi ghế nóng tại Tuyệt đỉnh song ca nhí, năm 2017 cũng là thời gian Dương Triệu Vũ trở lại với các sản phẩm âm nhạc. Mới đây, anh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra album “14 năm 9 tháng”, là sản phẩm âm nhạc chung đầu tiên của cả hai.

Nam ca sĩ cũng cho biết, cảm hứng để làm album này cũng bắt đầu từ việc anh và Mr Đàm cùng ngồi ghế nóng tại Tuyệt đỉnh song ca. Làm việc chung quá ăn ý, cộng với những ý tưởng có sẵn trong đầu, vậy là hai nam ca sĩ quyết định ra mắt “14 năm 9 tháng”. 

Ngoài ra, lên tiếng về tin đồn cho rằng tiệc tri kỷ, kỷ niệm tình bạn giữa anh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mới đây thực chất là bữa tiệc “chia ly về mặt tình cảm” giữa hai người, Dương Triệu Vũ cho rằng: “Nếu chia ly về tình cảm thì không ai làm tiệc hết. Nhưng đến bây giờ, 15 năm mà Vũ và anh Hưng vẫn giữ được tình cảm cho nhau, có sự trân trọng cho nhau trong cuộc sống và chân thành trong cách đối xử với nhau. Thì cho dù đó là tình cảm gì đi nữa, cũng là cái đáng để mình nhớ mãi”.

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ trong tiệc kỷ niệm 14 năm 9 tháng bên nhau.

Trước đó, Dương Triệu Vũ từng đảm nhận vai trò huấn luyện viên ở Tuyệt đỉnh song ca (phiên bản dành cho người lớn). Chính thời gian ngồi ghế nóng cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã giúp anh học hỏi được nhiều điều.

Tuy nhiên, Dương Triệu Vũ cũng thừa nhận khi làm việc cùng Đàm Vĩnh Hưng, anh cũng ít nhiều chịu áp lực. “Vì anh Hưng là một người quá kỳ cựu, tiếng nói quá sức mạnh nên nhiều lúc mình mở miệng ra mình nói chuyện cũng không dám nữa, sợ bị hỗn khi nhảy vào lời của anh. Còn lần này thì Vũ ngồi một cách độc lập với những kinh nghiệm đã có từ những chương trình trước. Vũ thoải mái hơn, biết đo khoảnh khắc để thuyết phục khán giả hay các cháu” – Dương Triệu Vũ nói.

 

Một Dương Triệu Vũ đầy nhiệt huyết, sôi nổi trên ghế nóng Tuyệt đỉnh song ca nhí.

Trước đó, Mr. Đàm dành tặng những lời tình cảm hướng về Dương Triệu Vũ sau buổi tiệc tri kỷ tổ chức vào giữa tháng 5 vừa qua. Anh cảm ơn Dương Triệu Vũ khi đồng hành bên anh trong gần 15 năm qua.

Anh không quên chúc phúc người học trò tri kỷ có hạnh phúc riêng trên con đường sắp tới. "Hãy chúc cho nhau có được hạnh phúc thật sự với những gì chúng ta đã quyết định và lựa chọn cho riêng mình", giọng ca Say tình viết.

Thông điệp từ Đàm Vĩnh Hưng khá trùng khớp với chia sẻ vào tối 15/5 của MC Thùy Minh. Cô dự tiệc tri kỷ cặp sao nổi tiếng với tư cách người dẫn chương trình. Nhưng với Thùy Minh, buổi "đám cưới" này hơi buồn.

"Thực ra đám cưới này hơi buồn vì họ chia tay rồi. Cám giác anh Hưng vẫn còn yêu nhiều, vẫn nghĩ nhiều cho Vũ quá, và vẫn muốn kết thúc để bắt đầu", cô viết.

 Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news