Tin mới

Dương Triệu Vũ kỷ niệm 18 năm tình bạn với Đàm Vĩnh Hưng, nhắn nhủ cực mùi mẫn

Thứ sáu, 19/06/2020, 14:24 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ nhắn nhủ đầy mùi mẫn đến Đàm Vĩnh Hưng để kỷ niệm 18 năm bên nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ đã đăng tải loạt ảnh vô cùng thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng để kỷ niệm 18 năm bên nhau. Theo đó, em trai Hoài Linh chia sẻ mình và Đàm Vĩnh Hưng đã trải qua 18 năm tình bạn tri kỷ cùng dòng nhắn nhủ cực mùi mẫn.

"Hôm nay nhân dịp kỷ niệm 18 năm tình bạn tri kỷ của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ xin chúc anh em mình mãi bình yên và 'mãi bên nhau bạn nhé", Dương Triệu Vũ chia sẻ trên trang cá nhân.

Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Mối quan hệ của cả hai luôn là chủ đề thu hút sự chú ý của người hâm mộ và giới truyền thông. Trong một lần trả lời phỏng vấn, Dương Triệu Vũ chia sẻ quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng giống như tri kỷ, người thân trong gia đình.

Trước đó, vào năm 2017, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ từng tổ chức tiệc kỷ niệm 14 năm 9 tháng tình bạn. Trong đó, không gian được trang hoàng như tiệc cưới gây xôn xao dư luận.

Mới đây, khi Dương Triệu Vũ ra MV mới “Bức tranh tiền kiếp”, Đàm Vĩnh Hưng đã chi 100 triệu đồng làm poster treo trung tâm thương mại ủng hộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news