Tin mới

Dương Triệu Vũ nén cơn đau để chiều khán giả

Thứ sáu, 21/11/2014, 16:09 (GMT+7)

Sức khoẻ của Dương Triệu Vũ đang bị ảnh hưởng rất nhiều bởi lịch làm việc dày đặc và lệch múi giờ sinh hoạt. Tuy vậy, anh vẫn 'cực sung' với khán giả.

Sức khoẻ của Dương Triệu Vũ đang bị ảnh hưởng rất nhiều bởi lịch làm việc dày đặc và lệch múi giờ sinh hoạt. Tuy vậy, anh vẫn 'cực sung' với khán giả.

Vừa trở về từ chuyến lưu diễn dài ngày ở Canada, ngay lập tức Dương Triệu Vũ bắt tay vào thực hiện những dự án đang làm dở dang cũng như “chạy show” liên tục với lịch diễn dày đặc đã được lên lịch từ trước. Trung bình mỗi đêm, anh phải diễn từ 3-5 show tại các tụ điểm ca nhạc TP. Hồ Chí Minh.

Do mới về nước và chưa thích nghi được với múi giờ của Việt Nam, Dương Triệu Vũ bị mất ngủ thường xuyên trong nhiều ngày liên tiếp. Ngoài ra, với một lịch làm việc gần như kín cả tuần, thường xuyên phải đi diễn 3,4 điểm trong một tối, nhiều hôm phải dùng bữa trong sự vội vàng, sức khoẻ hiện tại của Dương Triệu Vũ đang bị ảnh hưởng rất nhiều.

Dương Triệu Vũ nhiều buổi phải ăn vội vàng trước giờ lên sân khấu.


Gần đây nhất, khi làm khách mời biểu diễn trong sự kiện “Hương Ga DJ party”, đêm nhạc gây quỹ ủng hộ người mẫu Duy Nhân ở phòng trà Không Tên và một số địa điểm diễn khác, Dương Triệu Vũ không giấu được vẻ mệt mỏi khi xuất hiện ở trong hậu trường. Tuy nhiên, vì muốn giữ đúng lời hứa với ban tổ chức chương trình cũng như không muốn khán giả buồn vì sự vắng mặt của mình, Dương Triệu Vũ đã tạm quên đi những cơn đau đầu triền miên để thoải mái bước ra sân khấu biểu diễn.

Xem video Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng thể hiện ca khúc "Tình tuyệt vọng"

 



Hoàn toàn che giấu tình hình sức khoẻ để khán giả không lo lắng, ở mỗi điểm diễn Dương Triệu Vũ đều biểu diễn hết mình, thậm chí còn xuống hẳn khu vực đông người để vừa hát, vừa nhảy và giao lưu với khán giả.



Sắp tới, sau khi dành một vài ngày để nghỉ ngơi, Dương Triệu Vũ sẽ tiếp tục đi lưu diễn tại khu vực phía Bắc. Cuối tháng 11, nam ca sĩ “Chơi vơi trong cơn đau” sẽ quay lại Mỹ để chuẩn bị thực hiện một tour diễn vào mùa Giáng sinh.

Trong thời gian này, Dương Triệu Vũ cũg nhận lời làm giám khảo chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc “Dám chinh phục ước mơ” đang trong vòng sơ tuyển cùng Lưu Hương Giang, Ngọc Anh, Hoàng Bách …Song song đó, sau thành công của single “Những giấc mộng dài” , Dương Triệu Vũ và ê kíp đang ráo riết thực hiện nhiều version mới cho bài hát “Dối” của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và sẽ sớm được ra mắt sau khi hoàn thành.

Tùng Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news