Tin mới

Dương Triệu Vũ tiết lộ chuyện diễn cảnh mặn nồng với “người tình” đặc biệt

Thứ ba, 11/08/2015, 11:51 (GMT+7)

Dương Triệu Vũ chia sẻ: “Khi diễn những cảnh ân ái bên người vợ lãnh cảm, tôi phải quan sát kĩ biểu cảm gương mặt của cô ấy để sau đó tự điều chỉnh cảm xúc, hành động của chính mình”.

Dương Triệu Vũ chia sẻ: “Khi diễn những cảnh ân ái bên người vợ lãnh cảm, tôi phải quan sát kĩ biểu cảm gương mặt của cô ấy để sau đó tự điều chỉnh cảm xúc, hành động của chính mình”.

Dương Triệu Vũ trong MV mới "Anh biết".

Sau thời gian dài ấp ủ thực hiện, 20h ngày 10/08, Dương Triệu Vũ chính thức ra mắt music video “Anh biết”.

Ca khúc “Anh biết” là 1 trong số những bản “hit” được yêu thích nhất trong album “Ta đã có bao mùa nhớ” được Dương Triệu Vũ phát hành vào cuối tháng 3. Khi biết về câu chuyện tình có thật ẩn sau ca từ đầy day dứt của nhạc sĩ Ni Nguyễn, Dương Triệu Vũ và ê kíp quyết định bắt tay để thực hiện MV cho bài hát này.

Khác hẳn với những MV được phát hành trước đây, MV “Anh biết” khai thác sâu câu chuyện bằng hình ảnh có liên quan đến cuộc sống lãnh cảm trong hôn nhân của nhiều cặp vợ chồng trẻ hiện nay. Đây là 1 đề tài khá nhạy cảm và không phải nghệ sĩ nào cũng dám đề cập tới trong sản phẩm âm nhạc của chính mình.

Dương Triệu Vũ tiết lộ cảnh diễn mặn nồng với Milan Phạm.

Trước ngày bấm máy, Dương Triệu Vũ và bạn diễn Milan Phạm đã phải dành nhiều ngày để đọc những tài liệu có liên quan đến vấn đề lãnh cảm trong hôn nhân. Chính sự chuẩn bị kĩ lưỡng của bản thân, Dương Triệu Vũ và Milan Phạm không gặp nhiều bỡ ngỡ khi xử lý câu chuyện có sẵn trong kịch bản.

Lần đầu vào vai người phụ nữ từng trải, lãnh cảm với đời sống hôn nhân với người chồng yêu thương mình hết lòng, song cách diễn xuất tự nhiên, chuyên nghiệp của Milan Phạm đã khiến cho Dương Triệu Vũ cùng ê kíp rất hài lòng và đánh giá cao.

Xem Video Anh biết của Dương Triệu Vũ:

[mecloud]iu81eKKoyX[/mecloud]

Chia sẻ thêm về MV mới, Dương Triệu Vũ tâm sự: “Câu chuyện trong “Anh biết” là 1 vấn đề khá nhạy cảm mà tôi và ê kíp phải đắn đo rất kĩ mới quyết định đưa vào trong MV.

Ngoài thể hiện cho ăn khớp với nội dung ca khúc, việc diễn xuất của 2 nhân vật chính cũng rất quan trọng vì chỉ cần biểu lộ cảm xúc khác đi 1 chút thì nội dung thực sự sẽ không thể nào truyền tải được đến khán giả.

 

Khi diễn những cảnh ân ái bên người vợ lãnh cảm, tôi phải quan sát kĩ biểu cảm gương mặt của cô ấy để sau đó tự điều chỉnh cảm xúc, hành động của chính mình.

Bên cạnh diễn xuất, những góc quay trong MV “Anh biết” cũng được chú trọng từ ánh sáng cho đến bối cảnh. Nhiều khi thực hiện 1 phân cảnh diễn ra trong vài giây thôi mà tôi và ê kíp phải mất hàng tiếng đồng hồ để căn chỉnh ánh sáng cho thật phù hợp và ưng ý”.

MV “Anh biết” là sản phẩm nối tiếp trong chuỗi music video Dương Triệu Vũ gửi tặng khán giả trong năm 2015. Ngoài chứng minh được sự sáng tạo và chăm chỉ hoạt động không ngừng nghỉ, MV “Anh Biết” còn là món quà đặc biệt để Dương Triệu Vũ tri ân những fans ruột đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

Sau khi ra mắt rộng rãi, Dương Triệu Vũ sẽ thực hiện thêm 1 vài đêm nhạc để giới thiệu MV “Anh biết” và công bố các dự án anh sẽ triển khai vào dịp cuối năm.

Ảnh: Bình Nguyên

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news