Tin mới

Hoài Linh bị em trai Dương Triệu Vũ "tố" bất công

Thứ năm, 18/12/2014, 08:35 (GMT+7)

Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đã chia sẻ những kỉ niệm và bật mí những bí mật của anh trai Hoài Linh.

Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đã chia sẻ những kỉ niệm và bật mí những bí mật của anh trai Hoài Linh.

Trong làng giải trí Việt, Dương Triệu Vũ và Hoài Linh là cặp anh em sao thành công nhất dù con đường nghệ thuật của cả hai khác nhau. Khác với Hoài Linh, Dương Triệu Vũ - cậu út trong gia đình - từ sớm đã bộc lộ niềm yêu thích đối với đọc sách và âm nhạc, đặc biệt là khả năng ghi nhớ lời và nhạc của các bài hát.

Hoài Linh, Dương Triệu Vũ bên bố mẹ

Dương Triệu Vũ luôn coi người anh trai Hoài Linh của mình là thần tượng. Tuy nhiên chia sẻ trên Zing, Dương Triệu Vũ cho hay sẽ không bao giờ dựa vào anh trai để nổi tiếng mà sẽ đi theo con đường riêng của mình. Cũng theo bài viết này, Dương Triệu Vũ còn "tố" anh trai Hoài Linh là người rất bất công: "Với người ngoài, anh dễ thương, cư xử nhẹ nhàng hài hước, còn với người nhà, anh rất khó tính. Anh luôn thể hiện một người anh lớn để chỉ bảo cho các em. Bây giờ, anh bớt khó tính với tôi hơn, chắc vì tôi cũng 30 tuổi, đủ trưởng thành rồi. Mấy năm gần đây, tôi và anh Linh nói chuyện trên cương vị vừa là anh em, vừa là bạn bè. Tức là, tôi đủ sự trải nghiệm trong cuộc sống để nói chuyện với anh như một người lớn".

Xem thêm video Hoài Linh - Hoài Lâm khiến khán giả cười nghiêng ngả

 

Thời gian gần đây, có một số thông tin cho rằng Hoài Linh và Dương Triệu Vũ không phải là anh em ruột. Nói về điều này, Dương Triệu Vũ cho hay: Những người quen thân với chúng tôi đều thấy anh em tôi có sự tương đồng. Ví dụ, nhìn từ phía sau lưng hoặc cái đầu rất giống nhau. Đó là gen trong gia đình, từ bố và các anh em đều khó nhận ra nếu nhìn từ phía sau. Mọi người để ý kỹ sẽ thấy, khi anh Hoài Linh cười, nụ cười của anh không thể nào tắt được. Nụ cười đó như bị cố định, như bị đông lại vì quá hạnh phúc. Anh Linh là người sống rất tình cảm, vui thì cười, buồn thì có thể khóc ngay lập tức. Còn tôi lại ít khi bộc lộ cảm xúc của mình.

Ngoài ra, Dương Triệu Vũ còn tiết lộ thêm tính cách của anh trai Hoài Linh là người sống tính cảm, dễ khóc và sở thích ăn uống chỉ thích cá khô và nước mắm.

Hoài Linh sinh ra trong một gia đình có tất cả sáu người con (ba trai, ba gái). Anh là con thứ ba và là con trai trưởng trong gia đình. Cha mẹ anh quê ở Đại Lộc, Quảng Nam. Từ nhỏ, bên cạnh việc phụ giúp ba mẹ mưu sinh, nam danh hài còn phải chăm sóc luôn cả em út Dương Triệu Vũ. Nam ca sĩ đã không ít lần kể những kỷ niệm về anh trai mình như lúc nhỏ: Hoài Linh chăm sóc ẵm bồng em ra sao, tình cảm hai anh em dành cho nhau thế nào…

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news