Tin mới

Dương Triệu Vũ tung bộ ảnh 'tình bể bình' bên cháu nuôi Đàm Vĩnh Hưng

Thứ sáu, 20/12/2019, 16:43 (GMT+7)

Mới đây, Dương Triệu Vũ đã khoe bộ ảnh tình tứ bên Ngọc Thanh Tâm khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Trong bộ sách kỷ niệm 15 năm ca hát, Dương Triệu Vũ tiếp tục tung loạt ảnh mới. Sau Đàm Vĩnh Hưng, nhân vật tiếp theo chính là người đẹp Ngọc Thanh Tâm. Được biết Dương Triệu VũNgọc Thanh Tâm có mối quan hệ rất thân thiết.

Dương Triệu Vũ tung bộ ảnh tình tứ bên Ngọc Thanh Tâm

Theo đó, em trai Hoài Linh chia sẻ Ngọc Thanh Tâm dù rất kén show nhưng vì mối thân tình nên cô đã quyết định nhận lời góp mặt vào dự án đặc biệt này. Trong bộ ảnh đặc biệt này, khán giả sẽ lạc vào một khu vườn cổ tích nhưng vẫn mang hơi hướng hiện đại, với ý tưởng từ bộ phim “Alice ở xứ sở thần tiên".

Ngọc Thanh Tâm xuất hiện quyến rũ trong những chiếc váy lộng lẫy giữa cảnh sắc thiên nhiên. Nữ diễn viên có nhiều cảnh diễn vô cùng tình tứ với Dương Triệu Vũ. Nam cảm sĩ tiết lộ những shoot hình tình tứ này khiên nam ca sĩ không tránh cảm giác ngại ngùng. Anh phải uống hết một chai vang… để trở nên tự tin hơn.

Dương Triệu Vũ tiết lộ anh gặp Ngọc Thanh Tâm khi cô bé mới 16 tuổi. Sau đó, qua vài lần gặp mặt trở nên thân thiết nên cả hai trở nên gần gũi hơn. “Vũ gặp Tâm lần đầu khi cô bé chỉ vừa 16 tuổi, khá tròn trịa và tính tình rất dễ thương. Tuy nhiên khi đó hai anh em không trò chuyện nhiều nên không thích nhau lắm. Vũ nghĩ Tâm chảnh và Tâm cũng nghĩ như vậy về Vũ. Sau đó có một dịp cùng sang nhà anh Đàm Vĩnh Hưng chơi thì cả hai mới hiểu nhau và gần gũi hơn. Bây giờ, Vũ và Tâm thân như ruột thịt vậy đó, Tâm hay gọi Vũ là anh hai còn Vũ gọi Tâm là bé ba”, nam ca sĩ chia sẻ.

Ngọc Thanh Tâm có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng. Được biết, khi mới bước vào showbiz, người đẹp được biết đến là cháu nuôi của Mr. Đàm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news