Tin mới

Dương Tử bị tình cũ tài tử Joo Jin Mo 'đá xéo' về loạt hình ảnh photoshop quá đà, tố thân hình mũm mĩm

Thứ hai, 12/10/2020, 10:30 (GMT+7)

Dù không có động thái nào từ ngoài đời lẫn trên mạng xã hội, Dương Tử vẫn tiếp tục là nhân vật chính trong câu chuyện gây tranh cãi trên mạng xã hội Trung Quốc mới đây.

Cách đây ít ngày, Dương Tử gây xôn xao mạng xã hội với loạt ảnh đời thực, bóc trần nhan sắc và thân hình ngoài đời thật có phần mũm mĩm hơn hẳn so với hình ảnh đã photoshop được tung ra trước đó. Nhiều lời bàn tán về ngoại hình của Dương Tử cũng vì thế tiếp tục được dấy lên trên mạng xã hội.

Ngày hôm nay (12/10), những hình ảnh về thân hình có phần mũm mĩm của Dương Tử lại trở thành câu chuyện ầm ĩ trên Weibo. Nữ diễn viên Thượng Cổ Tình Ca - Trương Lệ bất ngờ bị phát hiện ấn like 1 bài viết trên mạng xã hội với nội dung "bóc phốt" Dương Tử chỉnh ảnh photoshop quá đà, vóc dáng trong ảnh và ngời đời thực quá khác biệt.

Nữ diễn viên Trương Lệ

Trương Lệ ấn like bài viết "bóc phốt" nhan sắc Dương Tử

Hành động này của Trương Lệ nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Một số đồng tình và cho rằng việc photoshop ảnh quá đà của Dương Tử cũng là điều dễ nhận thấy. Song số khác lại cho rằng nữ diễn viên Thượng Cổ Tình Ca đã có hành động chưa được đẹp cho lắm vì cùng là đồng nghiệp trong giới showbiz không nên mỉa mai một cách gián tiếp thế này: "Cô Trương Lệ này cũng thật vô duyên, cùng là nghệ sĩ với nhau trong nghề, tại sao lại mỉa mai người ta thế?", "Tôi cảm thấy cô này đang tuyên chiến với fan của Dương Tử", "Ai đăng ảnh chẳng phải chỉnh sửa cho xinh hơn, cô thì không như thế chắc?",...

Hình ảnh về thân hình thực sự của Dương Tử gây xôn xao MXH thời gian gần đây

Trương Lệ được biết đến là nữ diễn viên trong một số góp mặt trong một số tác phẩm như Tứ Đại Tài Tử Giang Nam, Bác Sĩ Thanh Niên, Thượng Cổ Tình Ca... Tuy nhiên, sự nghiệp của cô không mấy nở rộ. Chính vì vậy hành động vừa rồi của Trương Lệ bị fan của Dương Tử cho là "ké fame", dở chiêu trò để mong nổi tiếng. Bên cạnh đó, Trương Lệ còn được biết đến khi từng hẹn hò tài tử Hoàng hậu Ki Joo Jin Mo và mỹ nam Tân Anh Hùng Xạ Điêu Dương Húc Văn.

Trương Lệ từng có thời điểm hẹn hò với Joo Jin Mo

Về phía Dương Tử, thời gian gần đây cô liên tục gặp phải nhiều ồn ào. Bên cạnh lời chê bai về thân hình có phần mũm mĩm, Dương Tử còn liên tục bị gắn với nhiều tranh cãi khác như Phẫu thuật thẩm mỹ, "vô duyên" với bạn diễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news